Thời trang

Đương kim Hoa hậu chuyển giới đụng độ style của Hương Giang: Hai thái cực khó làm nên một số phận

Hoài Thanh
Chia sẻ

Dù là đại diện cho hai vẻ đẹp riêng biệt nhưng không ít lần người đẹp châu Mỹ đã "học hỏi" phong cách của người đẹp châu Á Hương Giang. Hai con người, hai vẻ đẹp, cùng một phong cách thì khó có thể chung một số phận.

Jazell Barbie Royale - đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế và Hương Giang là hai vẻ đẹp đại diện cho thái cực Á - Âu. Một bên sở hữu làn da màu bóng bẩy, 3 vòng khủng căn tràn nhực sống, pha lẫn chút hoang dại. Bên còn lại là “Làn thu thủy nét xuân sơn, Hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh” với nước da trắng sáng, 3 vòng mảnh dẻ.

Dù là đại diện cho hai vẻ đẹp riêng biệt nhưng không ít lần người đẹp châu Mỹ đã học hỏi phong cách của người đẹp châu Á. Hai con người, hai vẻ đẹp, cùng một phong cách thì khó có thể chung một số phận. Hình ảnh đương kim Hoa hậu chuyển giới trong chiếc váy hồng kiểu công chúa dường như chỉ biết diễn tả ngắn gọn trong cụm từ “Râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Chiếc váy hồng chít eo này hoàn toàn không phù hợp với làn da màu, 3 vòng đồ sộ của người đẹp chuyển giới.

Chưa kể chiếc tất sai trái càng làm cho set trang phục thêm phần diêm dúa, kém sang.

Cũng trong kiểu váy công chúa tương tự người đẹp Châu Mỹ, nhưng mỹ nhân châu Á Hương Giang lại khoe được “sắc nước hương trời”.

Đuôi váy xếp tầng tạo cảm bồng bềnh, nữ tính giúp nữ Hương Giang được khen giống công chúa. Để phù hợp với bộ trang phục, cô chọn giày cao gót dáng cổ điển và son màu đỏ.

Làn da trắng không tỳ vết, đôi chân dài thon thả là vũ khí giúp Hương Giang chinh phục người đối diện trong set đồ cổ tích.

Dù bằng tuổi nhưng xem ra dung mạo của Hương Giang trẻ trung hơn rất nhiều khi đụng độ phong cách đương kim Hoa hậu chuyển giới.

Và đây là phép thử thứ hai giữa Hương Giang và người đẹp châu Mỹ. Cùng diện một bộ cánh sequin màu xanh có phom dáng ôm sát cơ thể, thiết kế dạng hai dây có chút khoét nhẹ thì quả thực hai số phận lại quá đỗi khác biệt.

Thân hình đồ sộ của Jazell Barbie Royale dường như là khắc tinh của những chiếc váy khoe body.

Trông cô như một quả phụ hai con.

Cũng trong chiếc váy tương tự, Hương Giang hút mọi ánh nhìn khi vừa bước xuống xế xịn.

Đôi giày cao gót là đòn bẩy giúp cho diện mạo của Hương Giang đánh gục mọi ánh nhìn.

Với thân hình mảnh khảnh, cựu Hoa hậu chuyển giới vừa khoe nét gợi cảm vừa sang trọng, đầy tính highfashion.

Với vóc dáng, làn da “cân” mọi phong cách nên Hương Giang không khó để lấn lướt đương kim Hoa hậu chuyển giới người Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất