Thời trang

Dương Cẩm Lynh khoe eo thon, dáng nuột với áo dài cách tân

Ngân Bee
Chia sẻ

Nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con trai đầu lòng, Dương Cẩm Lynh tự tin khoe dáng ngọc trong trang phục áo dài.

Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng ê-kíp, người đẹp gốc Long Khánh thể nghiệm nhiều phong cách khác nhau khi lựa chọn phục trang áo dài. Từ truyền thống đến cách tân, từ chất liệu lụa tơ tằm, voan đến gấm hạc, từ tông màu lạnh đến nóng…ở bất kỳ góc máy nào, Dương Cẩm Lynh cũng khiến người xem xao xuyến bởi sắc diện rạng rỡ, tươi tắn cùng thần thái thu hút.

Thiết kế mang hơi hướng cổ điển với chiếc áo dài lụa cổ cao 7 tấc, tay ôm, chích eo, tà dài giúp nữ diễn viên khoe thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước một cách triệt để.

Thật khó có thể tin được đây là vóc dáng của ‘bà mẹ một con’.

Trong các thiết kế mang màu sắc hiện đại, cách tân, ‘mẹ của William’ lại khiến người hâm mộ ‘đổ rầm rầm’ bởi vẻ đẹp đằm thắm, nền nã khó cưỡng.

Chất liệu gấm với màu sắc rực rỡ được cắt may khéo léo khoe trọn vòng eo con kiến của người mặc.

Ngoài ra, phần cổ áo cách tân dạng yếm đào càng khiến người xem nao lòng bởi bờ vai trắng ngần, thon thả của Dương Cẩm Lynh.

Nếu ở những thiết kế truyền thống, nữ diễn viên ‘Ải mỹ nhân’ để xõa hoặc vấn tóc đơn giản cho phù hợp với nét đẹp cổ truyền; thì đến những bộ cánh hiện đại, Dương Cẩm Linh tinh tế trong cách chọn phù kiện đi kèm là những chiếc mấn tinh xảo tông xuyệt tông với màu vải chủ đạo hoặc những chiếc hoa tai to bản, tua rua làm điểm nhấn.

Vắng bóng khá lâu trên các ấn phẩm truyền hình - Điện ảnh để có thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ, đặc biệt là cậu con trai 6 tháng tuổi, chia sẻ với phóng viên, Dương Cẩm Lynh cho biết hiện tại cô đã sẵn sàng để tái ngộ người hâm mộ. Trong thời gian sắp đến, khán giả yêu phim sẽ sớm gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp trong các dự án mới.

Áo dài: Minh Châu

Make up: Minh Lộc

Photographer: Bảo Lê

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất