Thời trang

Dương Cẩm Lynh diện váy đơn sắc, xuất hiện trẻ trung ở lứa tuổi 38

Khôi Ngô
Chia sẻ

Xuất hiện vô cùng trẻ trung, nền nã. chẳng ai nghĩ rằng, Dương Cẩm Lynh đã ở lứa tuổi 38.

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa trở về TPHCM sau hơn 1 tuần thực hiện quay hình những phân đoạn cuối cùng trong một bộ phim truyền hình tại Hà Nội - Ninh Bình. Xuất hiện tại sự kiện vào sáng ngày 22/11, người đẹp gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch khi lựa chọn váy trắng cách điệu với chi tiết bèo xếp mềm mại đầy duyên dáng.

Phong cách trang điểm tự nhiên kết hợp cùng kiểu tóc buộc nhẹ nhàng cũng tôn lên vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch cho nữ diễn viên.

Á hậu Điện ảnh 1999 hoàn thiện phong cách bằng chiếc đồng hồ mặt to màu vàng của một thương hiệu nổi tiếng có giá trị nằm trong bộ sưu tập phụ kiện yêu thích của mình.

Tại sự kiện, Dương Cẩm Lynh đã có những khoảnh khắc 'tình bể bình' với nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Cụ thể, nam diễn viên đã quan tâm, chăm sóc Á hậu Điện ảnh 1999 rất ân cần và chu đáo.

Để nói về Trương Minh Quốc Thái, người đẹp 8x cũng tiết lộ, đây là bạn diễn nam ăn ý nhất khi cả hai cùng đóng chung bộ phim ‘Cocktail cho tình yêu’ vào năm 2010. Đây cũng chính là vai diễn đầu tiên của Dương Cẩm Lynh và may mắn cho cô khi luôn được 'đàn anh' hướng dẫn và phối hợp rất ăn ý.

Dù ở lứa tuổi 38, nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, hút hồn. Hiện tại người đẹp đang lấy công việc làm niềm vui. Những lời khen, bình luận từ phía khán giả luôn là động lực của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất