Thời trang

Dưới 1,7 mét, Hương Giang vẫn tự tin gia nhập đường đua với hội mỹ nhân thích khoe chân trần của Vbiz

Phi Long
Chia sẻ

Gần đây Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tích cực "lăng xê" đôi chân dài miên man của mình trong những thiết kế xẻ đùi hay những bộ Jumpsuit "đánh lừa" thị giác người xem dù chỉ cao dưới 1,7 mét.

Tuy có đôi chân thon dài nhưng xem ra Hương Giang rất ít khi diện những chiếc đầm xẻ đùi cao hun hút. Mới đây, Hoa hậu chuyển giới khiến khán giả được một phen “rửa mắt” trong một thiết kế xẻ tà cao bất tận. Chưa hết đường xẻ ngực chéo còn giúp người đẹp phô trọn vòng một căng tròn.

Với chiều cao gần 1m7, Hương Giang khá tự tin trong những thiết kế khoe đôi chân trần gợi cảm. Sau khi đăng quang, Hương Giang theo đuổi phong cách gợi cảm sang trọng. Tuy nhiên người đẹp biết tiết chế nhằm mang đến hình ảnh phù hợp với hình tượng hoa hậu.

Xuất hiện trong một dịp khác, Hoa hậu chuyển giới khoe đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài miên man trong bộ jumpsuit bó sát gợi cảm.

Trong bộ jumpsuit, Hương Giang đánh lừa mọi thị giác khi có màn “ăn gian” chiều cao thành công. Đây chính “vũ khí” giúp Hương Giang có được một thân hình nổi bật dù chỉ cao dưới 1m7.

Trong những hoạt động thường ngày, Hương Giang ưu tiên chọn những thiết kế khoe đôi chân trần vừa tạo cảm giác thoải mái trong những hoạt động vừa tôn lên được hình thể mảnh mai của người đẹp.

Hương Giang liên tục thay đổi trang phục để làm nên phong cách đa dạng. Nhưng cô nhất quyết trung thành với kiểu khoe chân dài trong những chiếc đầm chữ A nữ tính.

Táo bạo hơn, cô vừa khoe chân dài vừa khoe đường cong chữ S nóng bỏng trong những bộ váy bó sát gợi cảm.

Dù có phong cách nóng bỏng nhưng Hương Giang vẫn không quá sa đà vào yếu tố hở bạo, đó là điểm giúp chân dài gây thiện cảm và chiếm được nhiều cảm tình của công chúng. và dù chiều cao không nổi trội nhưng Hương Giang vẫn chính thức gia nhập đường đua với hội mỹ nhân thích khoe chân trần trong Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất