Thời trang

Dược sĩ Tiến thần thái ngời ngời như 'hoàng tử bạch mã' trong tập 3 Siêu Mẫu Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Bên cạnh các thí sinh và huấn luyện viên, giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến gây ấn tượng với câu nói sắc sảo và thần thái chuyên nghiệp trong tập 3 Siêu mẫu Việt  Nam 2018. 

Chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 bước vào giai đoạn gây cấn hơn bao giờ hết trong tập 3 với phần thi xoay quanh chủ đề : Ai sẽ là người ra về? Bên cạnh phần thi nỗ lực của thí sinh và sự hướng dẫn tận tình của HLV, sự xuất hiện của Dược sĩ Tiến càng làm chương trình hấp dẫn hơn.

Tham gia với vai trò là Ban Giám Khảo, giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn và sâu sắc mang tính xây dựng giúp hai đội chơi đạt kết quả cao nhất.

Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến cùng dàn ban giám khảo đang xem xét phần thi các thí sinh.

Dược sĩ Tiến tập trung theo dõi phần thi của các thí sinh, đồng thời đưa ra những quan điểm về phần thi của thí sinh đó. Anh không ngần ngại đưa ra những nhận xét quyết liệt mang tính xây dựng chương trình.

Xuất hiện trong dàn ban giám khảo và huấn luyện viên, dược sĩ Tiến gây ấn tượng với trang phục lịch lãm, nam tính. Sở hữu chiều cao nổi bật, anh hoàn toàn chinh phục khán giả với ngoại hình chuẩn “soái ca”.

Dược sĩ Tiến chọn bộ vest trắng thanh lịch với phụ kiện là giày và dây nịch cùng tông màu đen.

Để trang phục bớt nhàm chán, anh khóe léo chọn phụ kiện đính trên áo với họa tiết hoa được thiết kế tỉ mỉ.

Hiện tại, Dược sĩ Tiến là cái tên nổi bật nhất nhì chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất