Đẹp

Dược Mỹ Phẩm - 'Vũ khí' chăm sóc da mới đang được phái đẹp tin dùng

T.H
Chia sẻ

Nữ giới đang ngày càng quan tâm đến làm đẹp hơn bao giờ hết, đặc biệt hơn, họ cũng hết sức coi trọng việc làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Những phương pháp nhiều rủi ro đang dần bị loại bỏ và Dược mỹ phẩm đang "lên ngôi" trong thời gian gần đây.

Là một phụ nữ hiện đại, chắc chắc bạn sẽ khó thoát khỏi guồng quay của cuộc sống hối hả và đầy căng thẳng. Thật không dễ để chu toàn việc chăm sóc gia đình, công việc và bản thân. Với bản năng từ hàng nghìn năm nay của giống loài, không ít chị em đã hy sinh bản thân mình để chăm lo cho 2 phần còn lại, khi việc đến Spa thư giãn hay sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp quá đắt đỏ, việc phẫu thuật thẩm mỹ lại tốn thời gian và quá rủi ro.

Thật may mắn khi Dược Mỹ Phẩm có thể giúp bạn xử lý các vấn đề kể trên!

Các chuyên gia làm đẹp hiểu rằng khách hàng ngày nay luôn mong đợi các giải pháp thẩm mỹ mới cho hiệu quả cao, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, giảm thiểu tác dụng phụ và không bị lệ thuộc vào sản phẩm. Vì vậy, với sự kết hợp thành tựu y học hiện đại trong chăm sóc thẩm mỹ chuyên sâu, Dược Mỹ Phẩm cung cấp những giải pháp chăm sóc da đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tại Việt Nam, hai thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Beauty Mall & Hot Care tuy vừa mới ra mắt nhưng đã chiếm được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Không chỉ giúp xử lý các vấn đề về mụn hay nám, các sản phẩm của Beauty Mall & Hot Care còn giúp khách hàng giải quyết những rắc rối mang tên sạm da, da tối màu, mỡ bụng, ngực chảy xệ, nhũ hoa thâm đen, vùng bikini chưa rạng rỡ khiến chị em phụ nữ mất đi vẻ tự tin và thần thái vốn có.

BEAUTY MALL, HOT CARE - “Tinh Chất Thiên Nhiên Trong Từng Sản Phẩm”

Dược Mỹ Phẩm Beauty Mall & Hot Care có nguồn gốc từ thiên nhiên với tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm, bao gồm các thành phần thảo dược từ Bearberry (thường xanh), nha đam, mầm đậu nành, cây Yam và các vitamin… Đặc biệt, các thành phần này đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Cùng dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại với các chứng nhận hàng đầu và các điều kiện khắt khe từ những tổ chức uy tín, Beauty Mall & Hot Care chính là lời bảo chứng cho chất lượng. Được sản xuất bởi Công ty Dược Phẩm Kim Sài Gòn và được phân phối bởi Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp, Hot Care - dòng sản phẩm cơ bản có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 100,000 - 400,000 vnđ/sản phẩm, Beauty Mall - dòng sản phẩm cao cấp có giá từ 500,000 - 750,000 vnđ/sản phẩm. Với thành phần nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng đảm bảo chất lượng tương đương với các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu.

Những lý do để bạn tin tưởng và lựa chọn Beauty Mall & Hot Care:

- Sản phẩm đảm bảo với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

- Sản phẩm đủ điều kiện để xuất khẩu

- Giá cả vô cùng cạnh tranh

- Các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng với dạng serum, dạng kem hay gel, dễ dàng để khách hàng lựa chọn loại phù hợp nhất

- Các sản phẩm của Beauty Mall & Hot Care được sản xuất trên dây chuyền nhà máy với công nghệ tiên tiến và khép kín đạt chứng nhận “CGMP - ASEAN/Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” do Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế Việt Nam cấp. Đồng thời, trong quá trình vận hành sản xuất, sản phẩm của BEAUTY MALLHOT CARE còn được áp dụng “Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001” và “Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001” kết hợp “Hệ thống Quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001” do tổ chức Anh Quốc INTERTEK/UKAS MANAGEMENT SYSTEMS chứng nhận. Đây là một trong số ít nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam có được.

Beauty Mall - Multi UV Whitening - Dưỡng da, Mờ vết nám & vết nhăn.

Hot Care - Hot Care Acne - Giảm mụn, dưỡng da - trắng da, nhanh liền sẹo do mụn.

Chắc chắn bạn không thể thay đổi diện mạo trong đêm để trở thành một phiên bản khác như phẫu thuật thẩm mỹ, mà bạn cần mất từ 3 - 4 tuần để có thể thấy được hiệu quả của Dược Mỹ Phẩm. Tuy nhiên, sự an toàn, hiệu quả sản phẩm mang lại và chi phí là điều bạn nên cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn được hướng làm đẹp phù hợp với mình.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại website: http://beautymall.com.vn/

Và thông tin về buổi họp báo ra mắt sản phẩm tại: https://www.youtube.com/watch?v=TFCAD8qUv-U&t=13s

(Từ trái qua) Ông Phan Anh Thư - C.E.O Cty Nữ Hoàng Sắc Đẹp; Ông Đoàn Hoàng Sang - P. GĐ Cty Dược phẩm KIM SÀI GÒN; Bs. Trần Thanh Hoài - Chuyên Khoa phẫu thuật thẩm mỹ, Chuyên gia nghiên cứu sản phẩm Cty Dược phẩm KIM SÀI GÒN; Ts. Bs. Lê Thái Vân Thanh - Giảng viên bộ môn da liễu ĐH Y Dược TP. HCM; Ông Đinh Văn Liên - Trưởng phòng QLCL Cty Dược phẩm Kim Sài Gòn;- Đang trả lời phỏng vấn của các nhà báo.

Ca sĩ Thái Trinh và MC Hà Trinh trong buổi HỌP BÁO RA MĂT BEAUTYMALL, HOTCARE.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất