Thời trang

Được đà cơn sốt dép lông, Puma tiếp tục tung BST túi phủ lông xinh yêu hết mực chiều lòng fan

Blue
Chia sẻ

Giờ thì mọi thứ có vẻ đều được Puma phủ lông cho match với đôi dép cực hot mà hãng hợp tác với Rihanna thời gian qua.

Nếu như được bình chọn một siêu phẩm mang sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong làng thời trang thời gian vừa qua thì chắc chắn đôi dép lông của Rihanna hợp tác cùng thương hiệu thể thao Puma sẽ nghiễm nhiên nằm trong top. Khắp mọi nơi từ người bình thường cho đến các sao nổi tiếng đều tậu cho mình một em dép lông siêu đáng yêu của Puma. Một phần bởi tầm ảnh hưởng của cô ca sĩ da màu, phần vì đôi dép lông tưởng như hơi bánh bèo nhưng lại có thể tha hồ kết hợp hiệu quả với trang phục cá tính đã khiến cho đôi Fur Slide by Fenty Sandal trở thành một siêu phẩm được nhiều người yêu thích đến vậy.

Đôi dép mà ai cũng quen mặt nhớ tên bởi độ xinh xắn, sành điệu và êm ái từ lớp lông phủ đầy phần quai cùng chất lượng cực tốt từ thương hiệu thể thao nổi tiếng.

Sức hút của siêu phẩm Fenty Puma đã khiến cho hãng tung ra thêm hai phiên bản màu tím và xanh mint hết sức nổi bật và thời trang.

Có lẽ thành công cùa lần hợp tác này đã khiến cho Puma không thể để cho siêu phẩm lạc trôi vào quên lãng một cách nhẹ nhàng như vậy. Vì thế mà mùa này chúng ta lại có dịp được chiêm ngưỡng “chị em” của đôi dép Fur Slide, chính là BST túi với thiết kế đơn giản nhưng toàn bộ đều được phủ lông êm ái và xinh xắn hết nấc.

Liệu bạn có bao giờ nghĩ thương hiệu thể thao với biểu tượng đầy sự mạnh mẽ và khỏe khoắn lại có lúc cho ra những thiết kế hết sức nữ tính vời màu sắc “bánh bèo” đến thế này không? Hãy cùng xem qua hai sản phẩm clutch cầm tay và balo nằm trong BST túi lần này của Puma, dự đoán là chúng sẽ cháy hàng nhanh chóng cho mà xem!

Một sự kết hợp thú vị của sự mạnh mẽ pha trộn với nữ tính của màu sắc cùng chất liệu có phần sang trọng và đỏng đảnh.

Clutch cầm tay với hai màu hồng pastel và đen tuyền cho bạn hai sự lựa chọn với hai phong cách khác nhau. Nhìn chung thiết kế không có gì đặc biệt nhưng chất liệu êm ái cùng xuất thân là “họ hàng” của đôi dép Fur Slide nên tự nhiên mà sản phẩm này lại có sức hút kỳ lạ.

Với thiết kế cầm tay tiện lợi kích thước 8 x11, chiếc túi cầm tay Fur Pouch ra đời giúp mọi người có thể chứa được vừa đủ những thứ thật cần thiết, tiện lợi mà không phải mang nguyên chiếc túi xách to đùng ngốn chỗ và rườm rà. Hơn nữa chính từ vẻ ngoài thời trang của chúng sẽ giúp bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách cũng như trang phục. Và đặc biệt lớp lông êm ái chính là điểm cộng hoàn hảo cho BST Fur của Puma.

Fur Pouch của Puma hiện được bán với giá gần 50$ tương đương 1.100.000đ tại www.solefiness.com.

Còn nếu có quá nhiều đồ cần phải mang theo nhưng bạn đã quá nhàm chán với những chiếc ba lô da hay vải dù có phần hơi cứng cáp thì hẳn là chiếc balo lông của Puma sẽ khiến bạn thích thú bởi sự mềm mại và sang chảnh nhưng vẫn có khả năng chứa được nhiều thứ của nó đấy.

Với kích thước vừa phải H36cm x W27cm x D13cm, rõ ràng chiếc balo Puma tiện lợi cho việc đi picnic cũng như đi học phải mang nhiều đồ mà vẫn tạo sự êm ái bởi lớp lông mềm mại phủ bên ngoài.

Cũng như Fur Pouch, balo Fenty Puma cũng mang hai màu một nữ tính bánh bèo, một tối giản và cơ bản để các bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp với trang phục.

Balo Puma hiện đang được bán tại www.solefiness.com với giá gần 85$ tương đương 1.870.000đ.

Tuy BST túi lần này chỉ gồm hai thiết kế với hai màu đặc trưng của BST Fenty Puma by Rihanna nhưng nhìn chung việc Puma nối gót sự thành công của đôi Fur Sandals cho ra mắt thêm các item khác cũng là điều hiển nhiên thôi. Giờ thì bạn đã sẵn sàng để có một BST phụ kiện bằng lông của Puma chưa? Hồng pastel hay đen tối giãn? Đều đẹp như nhau, rõ là hơi đau đầu để lựa chọn đây!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất