Thời trang

Dungaree và Offshoulder - Sự kết hợp thú vị đầy lạ mắt

Nhã Uyên
Chia sẻ

Mùa hè năm nay, cùng với sự lên ngôi của những chiếc áo off shoulder, hãy nghĩ đến một cách phối táo bạo hơn, kết hợp dungaree và áo off shoulder chẳng hạn?

Dungaree vốn là chiếc quần yếm tuổi thơ, trong những năm gần đây đã trở thành item thời trang yêu thích của giới trẻ vì dễ mặc và thoải mái. Thế nhưng, cũng vì dễ mặc mà dungaree trở nên khá an toàn vì có ít cách để phối cùng chiếc quần yếm này, đa phần mọi người đều phối chúng với áo thun theo cách quen thuộc mà chúng ta đã mặc từ thời ấu thơ. Tuy nhiên, ít ai biết được sự phối trộn thú vị giữa quần yếm tuổi thơ cùng áo trễ vai gợi cảm sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới toanh và đầy táo bạo.

Sở dĩ nói cách kết hợp này là táo bạo bởi dungaree vốn bị xem là quá trẻ con, trong khi đó off shoulder thì lại khá sexy. Vậy nên, tùy theo sự kiện mà bạn tham dự, hãy chọn từng kiểu dungaree và áo off shoulder cho phù hợp. Nếu bạn cần một bộ trang phục để đi học, đi làm, hãy chọn quần yếm dài đến mắt cá, không skinny kết hợp với áo off shoulder đủ dài để bỏ vào trong quần yếm mà không lộ phần eo nhé!

Dungaree jeans kết hợp với áo off shoulder trắng

Đây là công thức cơ bản nhất mà tất cả mọi người sẽ nghĩ đến khi muốn kết hợp dungaree và áo off shoulder. Màu xanh của jeans và màu trắng của áo tạo nên bộ đôi màu sắc hoàn hảo, vừa có chút bụi phủi nhưng lại rất thanh lịch, dù mặc đi học, đi làm hay đi chơi đều hợp cả. Chất liệu jeans cứng cáp cũng góp phần giúp cân bằng với sự mềm mại của off shoulder, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Chẳng cần váy áo lộng lẫy, một set đồ nổi bật giúp các cô gái khoe được đôi chân dài là đây!

Với tính phóng khoáng và khá “bụi” nên outfit ngày hè cũng sẽ phù hợp đi kèm với các mẫu dép.

Hay điệu đà một chút với guốc cao gót tua rua màu nude.

Jeans xanh + áo xanh đen = công thức thú vị

Thường thì mọi người khi mặc jeans đều nghĩ đến việc kết hợp với một chiếc áo màu trắng nào đó, thế nhưng thật ra mặc cùng áo đen cũng rất hợp đó nha! Dungaree khi kết hợp cùng áo đen tạo nên sự cá tính đầy bí ẩn, khác hẳn với vẻ thanh lịch khi mặc cùng áo trắng.

Đâu phải chỉ có trắng mới là tông màu giúp bạn nổi bật hơn với set đồ này?

Một chiếc áo trễ vai họa tiết sọc cùng gam màu xanh đậm hơn cũng có thể khiến cho cả tổng thể trang phục trở nên bắt mắt, gợi cảm.

Váy yếm + Off Shoulder: gợi cảm và nữ tính

Dungaree vốn quen thuộc với hình ảnh chiếc quần yếm, thế nhưng không thể không nhắc đến những chiếc váy yếm ngọt ngào nữ tính cũng thuộc “họ hàng” của dungaree. Chiếc váy yếm mang nét nữ tính, cổ điển, khi kết hợp với áo off shoulder thì trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn hẳn.

Thiết kế dungaree váy giúp phái đẹp khoe khéo được đôi chân thon dài cùng nét nữ tính, quyến rũ.

Vừa khỏe khoắn, cá tính lại vừa ngọt ngào, cổ điển thì bảo sao bao cô nàng không “mê” ngay loại trang phục này từ lần đầu tiên.

Dungaree da + Off Shoulder: công thức dành cho nàng cá tính

Dungaree da là một item có phần hơi khó tính hơn và chúng hợp với những cô nàng có phong cách ấn tượng, cá tính một chút. Dungaree da bản thân đã rất nổi bật, nên hợp để phối cùng những item đơn giản và áo off shoulder là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể chọn một chiếc áo of shoulder croptop để gia tăng khoảng trống của trang phục, giảm bớ độ “ngốt” của chất liệu da.

Chất liệu denim vốn có phần “đời thường” và dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn F5 chúng để nhìn sành điệu hơn thì cũng có rất nhiều cách, chọn chất liệu da cho outfit chẳng hạn.

Chiếc quần này sẽ đẹp nhất khi được những cô nàng có phong cách cổ điển, tinh nghịch nhưng vẫn có chút gì đó nữ tính chọn mặc. Đặc biệt, sự kết hợp với croptop trễ vai cũng là một điểm nhấn thú vị.

Diện cả cây đen có phần thanh lịch, nhã nhặn cùng croptop, giày cao gót với kiểu dáng đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất