Thời trang

Đụng váy khoét cổ sâu: Đỗ Mỹ Linh đẹp tinh khôi, Hoàng Thùy khoe trọn vòng 1 'bom tấn'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khoe dáng trong bộ váy xẻ sâu gợi cảm, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thùy, á hậu Thùy Dung khiến khán giả chẳng biết đâu mới là mỹ nhân đẹp nhất trong pha "đụng hàng" này.

Tham dự một sự kiện vừa qua, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả chú ý ngay từ những phút giây đầu tiên khi xuất hiện trong chiếc váy trắng sang trọng, nữ tính. Bộ cánh xòe bồng của NTK Phương My khiến người đẹp trông như một nàng công chúa lộng lẫy nhưng không kém phần gợi cảm.

Thời gian gần đây, cô nàng nhận được nhiều lời khen về sự thay đổi trong phong cách ăn mặc. theo đó, vẫn là những sáng tạo nữ tính, nhẹ nhàng nhưng có thêm sự gợi cảm, táo bạo hơn trước.

Với thiết kế tao nhã thế này, Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình chiếc hoa tai dáng tròn làm điểm nhấn, tô điểm thêm nét quyến rũ cho người mặc.

Ngay lập tức, các fan nhanh chóng nhận ra, outfit này từng được Hoàng Thùy chưng diện trước đó. Chân dài cũng chọn cho mình kiểu tóc rẽ đôi, hoa tai dáng tròn giống Đỗ Mỹ Linh nhưng lại toát lên nét khác biệt.

Khoe trọn vòng 1 gợi cảm, đại diện Việt tại Miss Universe năm nay nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Á hậu Thùy Dung lại chọn cho mình nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng cùng kiểu tóc bới cao, tôn lên gương mặt trái xoan thanh tú.

Cô không sử dụng hoa tai bản to như hai người đẹp trên mà chọn cho mình nét tao nhã, tự nhiên khi diện sáng tạo của NTK Phương My.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất