Thời trang

Đụng váy áo: Kim Nhung kém duyên hơn so với siêu mẫu Thanh Hằng?

Chia sẻ

Tại một sự kiện tối qua (22/4) ở Nha Trang, siêu mẫu Kim Nhung đã xuất hiện lộng lẫy trong một thiết kế váy đỏ, đây chính là chiếc váy siêu mẫu Thanh Hằng đã từng diện cách đây rất lâu.

Chiếc váy đầm đỏ chít eo của của siêu mẫu Kim Nhung từng được siêu mẫu Thanh Hằng diện trước đó rất lâu. Được biết, đây là thiết kế của Công Trí. Đầm được đính kết tỷ mỉ từ rất nhiều những cánh hoa thêu cùng họa tiết nổi. Vạt xẻ sâu nhưng không quá rộng trước ngực chính là điểm nhấn của trang phục này.

Tuy nhiên, nếu xét về góc độ thẩm mỹ, siêu mẫu Kim Nhung kém tinh tế hơn rất nhiều so với siêu mẫu Thanh Hằng. Kim Nhung mix giày cao gót đan dây cùng ton với màu váy và khiến người nhìn cảm thấy chói mắt. Thay vào đó Thanh Hằng thông minh hơn với lựa chọn giày ánh kim của Christian Louboutin. Màu ánh kim vừa tạo điểm nhấn cho mắt vừa cân bằng được sắc màu cho trang phục quá lộng lẫy màu đỏ.

sieumau

Siêu mẫu Kim Nhung xuất hiện tối qua tại một sự kiện ở Nha Trang.

cats

Chiếc váy có cảm giác quá khổ so với thân hình của cô.

congtri (3)

Kim Phương “dùng chay” với chiếc váy này khi không sử dụng bất kỳ một món đồ trang sức nào.

congtri (4)

Thanh Hằng xuất sắc với diện mạo quyến rũ, kiêu sa trong cùng một thiết kế của Công Trí.

congtri (5)

Hình ảnh đẹp rạng ngời của cô khiến cho người hâm mộ cảm thấy chán chường và thất vọng khi quay nhìn lại hình ảnh của Kim Phương.

congtri (6)

Cô mix túi, giày, bông tai cùng tông ánh kim với chiếc váy này. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho cả set đồ của siêu mẫu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất