Thời trang

Đụng hàng toàn siêu mẫu với mỹ nhân showbiz, Nhật Kim Anh vẫn chẳng kém cạnh tí nào

Ninh Kiều
Chia sẻ

Đụng váy áo cùng nhiều mỹ nhân đàn em showbiz, nhưng Nhật Kim Anh xem ra vẫn chẳng hề kém cạnh.

Được biết đến là một trong những diễn viên tài giỏi, nhiều màu sắc, không chỉ vậy, thần thái, sắc vóc của Nhật Kim Anh cũng cực kỳ gợi cảm, chẳng hề kém cạnh các đàn em. Qua những lần “đụng hàng” váy áo cùng loạt mỹ nhân showbiz, chưa bao giờ “mẹ một con” chịu nép mình.

Mới đây, khi xuất hiện tại một lễ trao giải, nữ diễn viên nhanh chóng thành tâm điểm khi khoe trọn dáng vóc trong chiếc váy ánh kim xuyên thấu, có những đường cắt cao táo bạo, gợi cảm.

Thật không ngoa khi nói rằng, bộ cánh này đem đến hình ảnh nữ thần, yêu kiều cho “bà mẹ một con”. Người đẹp kết hợp cùng hoa tai dáng dài và tóc uốn bồng dạng sóng, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh.

Thế nhưng, người mặc chiếc váy này đầu tiên lại chính là Trương Quỳnh Anh, cô nàng không hề kém cạnh khi xuất hiện trong sáng tạo cuả NTK Lê Thanh Hoà. Nếu nói, cả hai nhan sắc đều “một chín một mười” thì cũng không sai.

Ngoài ra, còn một điểm tương đồng giữa hai diễn viên, đều là những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, đứng lên sau nỗi buồn tình cảm và cùng là mẹ đơn thân.

Màu vàng đồng ắt hẳn là sắc độ Nhật Kim Anh yêu thích nhất, trước đó, cô nàng cũng từng xuất hiện gợi cảm trong chiếc váy có phần tay phồng, tạo phối 3D và đường xẻ cổ sâu gợi cảm.

Vẫn dùng những đường cắt táo bạo níu mắt người nhìn, xem ra, Nhật Kim Anh đã rất thành công trong việc lựa chọn váy áo làm cộng điểm thêm cho vẻ ngoài của bản thân.

Trước đó, trang phục này cũng từng được Siêu mẫu Khả Trang lựa chọn khi tham dự một sự kiện nhan sắc. So với nét gợi cảm, quyến rũ của Nhật Kim Anh, Khả Trang chọn ánh nhìn cá tính với mái tóc màu bạc vô cùng ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất