Thời trang

Đụng hàng thì có sao, Lan Khuê - Hoàng Thùy vẫn đẹp ngời ngời đó thôi

Nhã Phong
Chia sẻ

Đụng hàng xưa rồi, đụng hàng mà vẫn tự tin tỏa sáng được như 2 "chị đẹp" Lan Khuê - Hoàng Thùy thì mới đáng nể.

2 mẫu trang phục của NTK Việt đã giúp 2 huấn luyện viên của chúng ta có được diện mạo xinh đẹp, tự tin nhất trên sóng truyền hình trong thử thách của tập 3 The Face. Trong khi Lan Khuê chọn style năng động, đậm chất sporty với áo bomber đính kết của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh thì Hoàng Thùy nữ tính, nhẹ nhàng với đầm lông vũ mềm mại của NTK Công Trí.

Trailer tập 3 của The Face Việt Nam 2017.

Lan Khuê - Bảo Thy: diện áo bomber khoe vũ đạo bốc lửa

Trong khi quán quân The Remix 2017 chọn cả set đồ của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh để trưng diện trong MV Là con gái phải xinh, đánh dấu cho cột mốc thay đổi hình tượng sexy của cô nàng thì chân dài Lan Khuê chọn mặc để thị phạm cho các “chiến binh” The Face. Dù hoàn cảnh khác nhau nhưng cả 2 đều thể hiện sự năng động, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng khi khoác lên mình trang phục này.

Thiết kế được lấy gam đen làm tông màu chủ đạo, chính nhờ những đường thẳng nhiều màu được thêu đính theo những hàng dọc chạy theo chiều dài của chiếc áo đã mang lại sự mới mẻ, thoát mác nhàm chán của rất nhiều mẫu áo bomber trước đó mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Lan Khuê khoe vẻ đẹp gợi cảm trong trang phục nửa kín nửa hở trên “sàn đấu” khi thị phạm cho học trò.

Lựa chọn của Lan Khuê giúp cô tinh tế hơn khi xuất hiện trên sóng truyền hình, tránh được cái nhìn phản cảm khi khoe da thịt quá đà mà rất nhiều mỹ nhân dễ mắc sai phạm trong trang phục thể thao ôm sát.

Lan Khuê tỏ ra tự tin và thoải mái khi diện chiếc áo hướng dẫn các động tác cho thí sinh.

Bảo Thy trong cùng một thiết kế xuất hiện ngay trong những cảnh đầu tiên của MV Là con gái phải xinh mới được phát hành gần đây.

NTK Lưu Ngọc Kim Khanh

Thử rất nhiều đồ của NTK Công Trí nhưng cuối cùng lựa chọn của Hoàng Thùy lại là…

Trước khi bước vào thời gian ghi hình cho The Face, Hoàng Thùy đã từng có buổi thử đồ của NTK Công Trí rất “hoành tráng”. Vì sở hữu thân hình với vóc dáng của một siêu mẫu nên việc lựa chọn cũng trở nên dễ dàng hơn. Song khi trailer tập 3 lên sóng người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi chân dài chọn chiếc váy mà huấn luyện viên The Voice 2017 - Đông Nhi và người mẫu Lê Hà - từng là “chiến binh” của The Face Việt Nam mùa 1 từng khoác lên người trước đó.

Những trang phục của NTK Công Trí từng được Hoàng Thùy diện thử trước đó.

Song đây mới là chiếc váy cô lựa chọn.

Hoàng Thùy trở nên trẻ trung, nổi trội hơn khi sánh vai cùng các huấn luyện viên khác.

Đụng hàng thì có sao, Lan Khuê Hoàng Thùy vẫn đẹp ngời ngời đó thôi

Liệu rằng chiếc váy xinh đẹp này có mang lại “vận may” chiến thắng như những tin đồn mà người hâm mộ đang truyền tai nhau sau khi trailer tập 3 on air.

Đông Nhi - Lê Hà cũng từng bị mẫu váy này mê hoặc trước đó.

“Đệ nhất chân dài” Thanh Hằng cũng không ngoại lệ.

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập của NTK được trình diễn mở màn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 diễn ra tại Hà Nội.

Đụng hàng thì có sao, Lan Khuê Hoàng Thùy vẫn đẹp ngời ngời đó thôi

Người mẫu ngoại quốc trình diễn thiết kế trên sàn runway.

NTK Công Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Video

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất