Thời trang

Đụng hàng liên tiếp với Đông Nhi nhưng Hoàng Thùy vẫn đẹp không cần cố gắng

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong một clip ngắn được Instagram của The Face Việt Nam đăng tải, Hoàng Thùy vẫn nhanh chóng bị fan phát hiện đụng hàng Đông Nhi part 2.

Chiếc váy lấp lánh với họa tiết tua rua của NTK Công Trí được trình làng trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 được tổ chức tại Hà Nội chính là nhân vật chính của vụ đụng hàng giữa hai người đẹp.

Đây cũng là một trong những mẫu trang phục được rất nhiều người đẹp Việt trưng diện trong nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Hoàng Thùy đụng hàng huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 trong tập 3 và tập 4. Tuy nhiên, với thân hình của một người mẫu, Hoàng Thùy vẫn nhỉnh hơn Đông Nhi về cách thể hiện tinh thần của trang phục.

Hoàng Thùy xuất hiện chớp nhoáng trong giây thứ 3 - một phần diễn biến của tập 4 được tiết lộ khiến người hâm mộ càng ngóng lòng chờ đợi.

Dù chụp buổi tối nhưng cô nàng vẫn vô cùng nổi bật bởi chất liệu đính kết tinh xảo từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh.

Hoàng Thùy “lấn át' Minh Tú trong mẫu thiết kế lấp lánh.

Trước đó, Đông Nhi đã mặc chiếc váy để ngồi ghế nóng của The Voice Việt Nam 2017 và nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên cô chọn layout make up khác cùng lối trang điểm tóc tết cầu kỳ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sử dụng phụ kiện thời trang với khuyên tròn to bản lại 2 nữ huấn luyện viên có nét tương đồng trong hòa phối trang phục.

Mix cùng bộ đầm tuyệt tác, Đông Nhi chọn đôi giày pumps nạm đinh của Christian Louboutin. Item từ nhà mốt trứ danh này có giá không dưới 40 triệu đồng.

Nữ ca sĩ tự tin pose dáng khoe đường cong trong thiết kế như được đo ni đóng giày dành riêng cho cô.

Đụng hàng liên tiếp với Đông Nhi nhưng Hoàng Thùy vẫn đẹp không cần cố gắng

Người mẫu ngoại quốc trình diễn thiết kế trên sàn runway.

Được biết, mỗi mẫu thiết kế của Công Trí trong bộ sưu tập có giá trung bình 2000 USD cho một sản phẩm, tương đương khoảng 46 triệu đồng. HLV, Hoàng Thùy đang chi mạnh tay để đầu tư cho trang phục trong mỗi tập của The Face. Dù không sử dụng những mẫu thiết kế từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng dường như việc diện trang phục cao cấp của các NTK Việt cũng đủ sức khiến họ tỏa sáng và đẹp không cần cố gắng.

Dù Hoàng Thùy - Đông Nhi mỗi người một vẻ trong cùng 1 thiết kế, nhưng bạn thích cách thể hiện của nữ huấn luyện viên nào hơn?

Và đây là trang phục Hoàng Thùy đụng hàng với Đông Nhi và Lê Hà trong tập 3 của The Face Việt Nam 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất