Thời trang

Đụng hàng Hương Giang, Puka gợi cảm nuột nà chẳng hề kém cạnh

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cùng diện chiếc váy hồng, trắng của NTK Đỗ Long, theo bạn, Puka và Hương Giang, ai thần thái hơn ai?

Câu chuyện đụng hàng giữa những nghệ sĩ giờ chẳng phải là điều quan trọng nữa, mà là vấn đề, ai diện đẹp hơn. Mới đây, nữ diễn viên Puka đã thu hút sự chú ý với trang phục nổi bật khi tham dự một sự kiện điện ảnh. Chọn “cây hồng” từ NTK Đỗ Long, nữ diễn viên khoe triệt để vẻ ngọt ngào, nữ tính của mình.

Bộ cánh với tông màu hồng, trắng tạo nên sự nổi bật cho nữ diễn viên. Cô nàng còn tinh ý mix với giày mũi nhọn, tạo thành tổng thể phù hợp.

Làn da trắng ngần, mịn màng của cô nàng cũng được khoe ra cùng chi tiết cúp ngực gợi cảm, quyến rũ.

Nói về vai diễn bạn thân của Hương Giang, Puka chia sẻ: “Hương Giang không chảnh choẹ, không khó chịu, không đanh đá mà lại dễ gần, lầy lội nữa là đằng khác. Hương Giang chăm chỉ và cầu tiến là điều tôi rất thích khi làm việc chung. Khi làm việc, cô ấy không đùa giỡn mà nghiêm túc và hóm hỉnh. Đó là điều khẳng định lần nữa cho sự thành công ngày hôm nay của Giang”

Đây là hình ảnh mới mẻ nhận được nhiều lời khen ngợi mà khán giả dành cho Puka trong thời gian gần đây.

Không chỉ tham gia phim cùng nhau, Hóa ra Puka và Hương Giang còn có mối “lương duyên” từ trước khi bộ váy mà nữ diễn viên chưng diện cũng đã được Hoa hậu chuyển giới mặc trước đó. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách phối khác nhau, mang đến những hình ảnh mới mẻ, riêng biệt.

Dựa vào phom dáng tùng xòe cổ điển của trang phục, Hương Giang chọn cho mình mái tóc ngang bum-bê vô cùng đáng yêu, nữ tính.

Cô nàng sử dụng đôi giày cao ngất ngưởng kèm túi cầm tay mang màu hồng xinh xắn, thế nhưng điểm thú vị nhất trong loạt phụ kiện vẫn chưa được kể đến.

Món đồ làm tăng điểm đắt giá chính là chiếc thắt lưng Gucci. Tuy có nhiều ý kiến cho rằng item này làm cơ thể Hương Giang bị phân khúc, nhưng xem ra, thần thái cô nàng vẫn cân hết tất cả, chẳng còn ai để ý đến điều này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất