Thời trang

Đụng hàng Sơn Tùng, Ali Hoàng Dương - quán quân The Voice 2017 vẫn có cách riêng để bừng sáng

Hồng Sen
Chia sẻ

Đụng cùng thiết kế mới nhất của Louis Vuitton, Ali Hoàng Dương và Sơn Tùng đều có cách riêng để tỏa sáng.

Đều là những nam ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai, phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, mới đây, không hẹn mà gặp, cả Sơn Tùng M-TP và Ali Hoàng Dương đều khiến khán giả thích thú khi diện cùng mẫu áo khoác nằm trong BST mới của Louis Vuitton.

Xuất hiện trên sân khấu The Voice 2019, Ali Hoàng Dương đã có màn trình diễn khuấy động khán phòng, đó không chỉ đến từ giai điệu bắt tai, vũ đạo cực chuẩn mà còn bởi set đồ thời thượng của nam ca sĩ.

Lối mix match với áo khoác, chemise cùng quần jeans ôm tuy không mới nhưng luôn đảm bảo sự nam tính, trẻ trung cho các chàng.

Đặc biệt, đây còn là những outfit đến từ Louis Vuitton, càng bảo chứng thêm cho sự đắt giá, thời thượng.

Trân trang cá nhân, Ali Hoàng Dương cũng khiến nhiều khán giả thích thú khi đăng ảnh selfie khoe “góc mặt thần thánh” trong set đồ này.

Nhiều tín đồ đã nhận ra, đây cũng là item từng được Sơn Tùng M-TP diện trong MV mới nhất: “hãy trao cho anh”.

Nhưng khác với Quán quân The Voice, nam ca sĩ gốc Thái Bình chọn mix cả cây trang phục gồm áo và quần kèm theo đôi sneker đắt giá của Nike.

Item được tạo dựng theo phong cách logomania - thuật ngữ chỉ việc in ấn logo dày đặc lên trang phục. Từng có thời gian bị cho là phô trương, kệch cỡm nhưng từ mùa Xuân, Hè 2018, những món đồ phủ ngập logo từ các nhà mốt lớn trên thế giới dần quay trở lại và “càn quét” khắp các tuần lễ thời trang.

Bella Hadid chọn cho mình chiếc áo lông Fendi với họa tiết chữ F xuất hiện dày đặc.

Nhắc đến Logomania thì không thể bỏ qua Louis Vuitton cùng những item với chất da thể hiện câu chuyện thương hiệu đặc trưng.

Mẫu case Eye - Trunk từng được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Dior cũng nhập cuộc bằng việc tạo nên các thiết kế với họa tiết oblique đình đám một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất