Thời trang

Đụng hàng cùng Joy - Red Velvet và Taeyeon, Thiều Bảo Trâm chẳng chút kém cạnh cùng visual ‘cực đỉnh’

Quyền Chinh
Chia sẻ

Đụng hàng cùng Joy - Red Velvet và Taeyeon, Thiều Bảo Trâm vẫn nổi bật chẳng chút kém cạnh.

Tham dự lễ trao giải danh giá nhất nhì xứ Hàn - Seoul Music Awards 2020 hồi cuối tháng 1 vừa qua, nhóm nhạc Red Velvet đã được khen ngợi hết lời với màn xuất hiện lộng lẫy, chẳng kém cạnh những nàng công chúa của Disney. Đặc biệt, thành viên Joy còn ghi điểm với cách chọn màu sắc thông minh cùng chiếc váy gam xanh coban - xu hướng 2020, khoe khéo làn da trắng ngần.

Được biết, đây là một sáng tạo của nhà mốt Saint Laurent có mức giá hơn 70 triệu đồng.

Phần tùng váy ngắn, xếp pli trên nền chất liệu tông xanh lấp lánh tôn được hết dáng vóc gợi cảm của Joy, đồng thời khoe được làn da trắng sứ.

Giữa các chị, em khác trong nhóm, Joy có phần nổi bật hơn với sắc màu tươi sáng này.

Một điều thú vị hơn cả là trước đó, Taeyeon cũng từng mặc qua chiếc váy này. So với Joy, phần tùng váy của Taeyeon được cắt ngắn theo dạng mullet, tạo nên tổng thể vừa nhẹ nhàng, vừa cá tính.

Tại Việt Nam, Thiểu Bảo Trâm là sao Việt đầu tiên diện items này. Cô nàng trưng dụng nó khi tham dự buổi giao lưu cùng Black Pink tại Indonesia ngày 14/1 vừa qua.

Chiếc váy này không những khoe được làn da trắng của Thiều Bảo Trâm mà còn làm tôn được “đôi chân triệu đô” thẳng tắp, nõn nà. Chưa dừng ở đó, giọng ca “Triệu lý do” còn chọn cho mình đôi giày quai mảnh, gót cao chót vót có giá hơn 15,5 triệu đồng và hoa tai hình ngôi sao lấp lánh giá 13 triệu đồng, tạo thành set đồ “ngót nghét” 100 triệu đồng - một con số không phải dạng vừa.

Không chỉ được nhận định là một nữ ca sĩ có thực lực, gout thời trang của Thiều Bảo Trâm cũng được đánh giá là cực kỳ cá tính, có chất riêng, pha trộn giữa sự mạnh mẽ và ngọt ngào, dịu dàng.

Còn nhớ trong sự kiện đó, khi được khán giả hỏi tại sao không đứng kế cạnh Black Pink, Thiều Bảo Trâm đã hóm hỉnh trả lời: “Chị đã đứng hàng đầu rồi, phải biết nhường cho các bạn đứng sau chụp nữa chứ em”. Hành động cực kỳ văn minh, thần tượng Black Pink nhưng vẫn có cách suy nghĩ đúng mực khiến các Blinks Việt cực kỳ tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất