Thời trang

Dù thua ở vòng 'nốc ao', Bảo Trâm vẫn được khen style chất như CL - thủ lĩnh 2NE1

Nhã Phong
Chia sẻ

Có thể nói trang phục được Thiều Bảo Trâm đưa lên sân khấu Hòa âm ánh sáng là một trong những collection gây được ấn tượng mạnh với người xem.

Được biết, Thiều Bảo Trâm chính là nàng thơ của stylist Lyskeli, người đã từng đồng hành cùng nhiều đội chơi trong mùa Hòa âm ánh sáng 2016. Trái với hình dung về chủ đề kí ức tuổi thơ vốn sẽ là những điều gì đó rất nhẹ nhàng, bay bổng hay chút mơ màng, tiết mục thi của Thiều Bảo Trâm dường như được đẩy lên cao trào hơn khi đậm sắc màu cá tính và nổi loạn. Từ đó, stylist Lyskeli đã dùng trang phục trở thành một trong những công cụ để giúp Thiều Bảo Trâm tái hiện một cách rõ nét và ấn tượng nhất về chủ đề thi.

Thiều Bảo Trâm trong thiết kế jumpsuit của Lý Giám Tiền.

Trang phục với màu xanh nổi bật và thiết kế hiện đại.

Ngoài sự hỗ trợ từ cặp chuyên gia trang điểm và làm tóc Lê Ngọc Sơn, Nguyễn Minh Quân thì những NTK đã gấp rút làm đồ cho Triều Bảo Trâm là nhân tố quan trọng không thể không kể tên như: Lưu Ngọc Kim Khanh và Lý Giám Tiền. Tổng thể cả tiết mục thi, Triều Bảo Trâm đã thay tới 4 set đồ, tất cả đều chạy theo xuyên suốt chủ đề và thể hiện đúng tinh thần bài thi.

Về phần stylist Lyskeli, cô có nói thêm, do cả hai đều rất hiểu ý nhau nên trong quá trình làm việc không có những tranh luận, mọi thứ được quyết định rất nhanh chóng và lên kế hoạch “tác chiến” nhịp nhàng. Trang phục giúp Thiều Bảo Trâm tôn lên thế mạnh về vóc dáng cơ thể như vòng eo con kiến hay đôi chân trắng nõn dài nuột nhờ jumpsuit hay áo croptop. Những chi tiết đính kết từ rất nhiều những hạt sequins tạo nên hiệu ứng, kích thích thị giác người xem dưới ánh đèn sân khấu.

Một Thiều Bảo Trâm vô cùng cá tính và chất ngầu…

Cô đúng là nữ hoàng trong đêm nhạc.

Stylist Lyskeli.

Cô sở hữu gu thời trang vô cùng cá tính và chất chơi với hình ảnh thời trang rất khác, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Stylist Lê Minh Ngọc nhận định thế nào về style của Thiều Bảo Trâm: “Để nói về trang phục biểu diễn thì tôi nhận định những set đồ của Trâm đẹp và rất chỉn chu”.

Stylist Lê Minh Ngọc.

Stylist Kye Nguyễn: “Tôi thật sự ấn tượng. Trâm không chỉ khiến khán giả đã về âm thanh mà còn sướng cả về mặt hình ảnh. Với bản lĩnh và cá tính thời trang chất lừ như vậy, tôi không thể nào không liên tưởng đến thủ lĩnh CL của nhóm nhạc đình đám 2NE1. Bản thân tôi nghĩ Trâm sẽ là một nhân tố gây bão mới của showbiz Việt kể cả trên bảng xếp hạng âm nhạc hay là trên bảng xếp hạng về phong cách”

Stylist Kye Nguyễn cùng những lời nhận xét rất thẳng thắn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất