Thời trang

Dù phát ngôn kỳ thị nhạy cảm, đại diện Việt vẫn lọt top 16, nam thần nước Mỹ đăng quang Mister Global 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Vượt qua hơn 30 thí sinh, nam thần đến từ xứ sở cờ hoa - Dario Duque xuất sắc đăng quang Mister Global 2018. Đại diện Việt nam lọt top 16 chung cuộc và giành giải phụ "Best Model".

Chung kết cuộc thi Mister Global (Nam vương toàn cầu) vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Hơn 30 gương mặt đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ phải trải qua các vòng thi trang phục dân tộc, trang phục thường ngày, đồ tắm biển và trang phục dự tiệc.

Đúng như dự đoán của người hâm mộ, nam thần đại diện Mỹ - Dario Duque đã xuất sắc đăng quang Mister Global 2018.

Bốn danh hiệu á vương lần lượt được trao cho đại diện của Ai Cập, Ba Lan, Nam Phi và Thái Lan.

Tân Nam vương Toàn cầu không kìm nén được cảm xúc trong giây phút được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Được biết Dario Duque năm nay 19 tuổi, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Y tế và cứu hộ.

Trước đây, anh là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp.

Tân Nam vương hiện đang là Model trực thuộc Agency Iconic Model Search.

Ngay từ những ngày đầu nhập cuộc, đại diện Mỹ tỏ ra là một đối thủ nặng ký. Anh sở hữu gương mặt điển trai, cùng vóc dáng vạm vỡ, săn chắc như nam thần.

Gương mặt của tân Nam vương được đánh giá rất “điện ảnh”.

Trong suốt quá trình diễn ra, Dario Duque luôn ghi điểm với tính cách thân thiện dễ gần.

Nụ cười tỏa nắng của tân nam vương Toàn cầu 2018 khiến phái đẹp dễ xao xuyến.

Về phía đại diện Việt Nam là Mạc Trung Kiên. Mặc dù lép vế về hình thể, khả năng ngoại ngữ và gây mất điểm trước phát ngôn kỳ thị nhạy cảm nhưng anh vẫn được gọi vào top 16 chung cuộc và giành giải phụ “Best Model”. Song đây là thành tích khá khiêm tốn, bởi Việt Nam là một trong những quốc gia mạnh ở sân chơi này nói riêng, và đấu trường nhan sắc dành cho nam nói chung.

Hình ảnh Trung Kiên trong trang phục truyền thống. Trước đó đêm chung kết đã bị trì hoãn vì lý do khó hiểu. Theo dự định đêm chung kết sẽ diễn ra tối 21/7 nhưng sau đó lại được dời vào 13h30 chiều 22/7.

Mister Global là cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức tại Thái Lan với sự tham gia của nhiều thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi tôn vinh những người đàn ông sở hữu tố chất như: ngoại hình cuốn hút, thái độ sống tích cực, trí thông minh và có những việc làm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất