Thời trang

Dù nổi bật với váy áo lệch vai gợi cảm, nhưng Hương Giang vẫn 'năm lần bảy lượt' mang giày cũ đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Vừa trở lại Thái Lan, tân hoa hậu chuyển giới khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng đôi chân dài miên man trong bộ cánh lệch vai sử dụng họa tiết tạo hiệu ứng 3D vô cùng nổi bật. Tuy nhiên cô vẫn "tái sử dụng" đôi giày đã được mang nhiều lần trước đó.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang không ngừng đầu tư trau chuốt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô liên tục ghi điểm trong những bộ cánh nhẹ nhàng cùng thần thái rạng ngời. Sau khi 3 ngày trở về Việt Nam, người đẹp đã chính thức trở lại Thái Lan để bắt đầu với những trách nhiệm của một đương kim hoa hậu.

Theo đó trong hoạt động ngày hôm nay, cô ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng gợi cảm trong thiết kế ôm sát. Bộ cánh lệch vai giúp người đẹp khoe bờ vai trần nõn nà cùng đôi chân thon dài. Phụ kiện hoa tai cùng mái tóc suôn giúp Hương Giang nổi bật hết nấc.

Tuy nhiên người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra một điều bất thường. Hương Giang đã liên tục tái sử dụng lại đôi giày đen, đế vàng đồng này rất nhiều lần trong các sự kiện trước đó.

Quả không sai, đôi giày này được người đẹp sử dụng trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Trong ngày đầu tiên tham gia, cô đã xuất hiện nổi bật với đôi giày cao gót này. Với chiều cao chỉ 1m68, đôi giày đã làm tốt nhiệm vụ giúp đại diện Việt Nam không bị lép vế trước dàn đối thủ chân dài hơn một mét.

Liên tiếp những ngày sau đó, cô liên tục tái sử dụng đôi giày này. Chỉ một đôi giày, lần này Hương Giang lại nổi bật trong bộ cánh đỏ rực.

Vẫn với đôi giày quen thuộc, lần này cô kết hợp với kiểu váy hai dây, xẻ đùi trông nhẹ nhàng nữ tính.

Những chiếc váy liền thân như thế này rất được lòng người đẹp. Không chỉ khoe được đôi chân dài mà còn giúp hoa hậu dễ di chuyển trong các hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất