Thời trang

Dù mưa hay nắng, 4 kiểu tóc này vẫn đẹp bất chấp thời tiết

Lê Hằng
Chia sẻ

Thời điểm tiết trời đang chuyển giao sang thu với những cơn mưa bất chợt khiến bạn không biết phải làm sao để mái tóc không bị rối bù cũng như bị ướt nước mưa. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn kiểu tóc nào để vừa gọn gàng vừa xinh trong những ngày ấy thì cùng tham khảo 4 gợi ý dưới đây nhé!

1. Tóc búi/buộc nửa đầu

So với tóc buộc nửa đầu có phần nhẹ nhàng, nữ tính thì phiên bản nâng cấp của nó là tóc búi nửa đầu lại mang đến vẻ trẻ trung đầy hiện đại và phong cách. Tóc búi/ buộc nửa đầu có thể phù hợp với cả những nàng tóc dài lẫn tóc ngắn.

tóc 6

Hơn nữa, kiểu tóc này rất dễ thực hiện. Vào thời điểm mưa nắng thất thường, nó là 1 lựa chọn quá đỗi tuyệt vời dành cho bạn.

tóc 4

tóc 5

2. Tóc búi lỏng

Tóc búi thì quá quen thuộc với mọi cô nàng rồi đúng không? Thế nhưng hãy biến tấu nó 1 chút bằng cách kéo lỏng búi tóc và thêm vài sợi tóc nhẹ bay phía trước mái để thêm phần cuốn hút cho mái tóc nhé! Điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của kiểu tóc này chính là sự lộn xộn có chút phóng khoáng gợi cảm mà vẫn phảng phất sự e ấp nữ tính.

toc bui13

Nhờ kiểu tóc này, phần gáy được lộ ra đem lại nét thanh thoát cho các cô gái. Và đặc biệt là sự lộn xộn ngẫu hứng chính là thế mạnh giúp kiểu tóc này đẹp bất chấp thời tiết.

toc bui 1n

toc bui 1r

3. Tóc đuôi ngựa

Chẳng cần bất cứ phụ kiện nào, tóc đuôi ngựa dù đơn giản vẫn luôn nổi bật ở mọi nơi mọi lúc và góp mặt vào danh sách những kiểu tóc chẳng bao giờ lỗi mốt.

20160112-023551-3_520x508

Không chỉ giúp bạn giải nhiệt tuyệt vời vào những ngày nắng nóng mà tóc cột đuôi ngựa còn là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn không cần lo tóc rối bù hay mất nếp sau cả quy trình cởi áo mưa ra - mặc áo mưa vào trong ngày mưa đến bất chợt nữa.

bi-kip-giup-cac-nang-gat-phang-nhung-van-de-ve-da-thuong-phat-sinh-trong-mua-he- (1) toc1

toc den9

Đừng nghĩ rằng tóc đuôi ngựa nhàm chán và rập khuôn. Bạn có thể buộc cao cá tính, buộc thấp dịu dàng. Ngoài ra, vài nút buộc phồng dọc chiều dài thân tóc sẽ giúp mái tóc thêm phần chất lừ đấy!

nhung-kieu-toc-de-lam-de-dep-hon-khi-dau-ban

4. Tóc tết xương cá

Luôn ghi điểm bằng sự duyên dáng yêu kiều của mình, tóc tết xương cá cũng là 1 gợi ý tuyệt vời cho bạn vào những ngày vừa nắng vừa mưa mà không biết để kiểu tóc gì cho hợp.

20160206-114135-8_564x846

Gọn gàng, thoải mái mà vẫn cực xinh, tóc tết xương cá với những búi tết nhỏ kéo phồng đầy tự nhiên có thể làm hài lòng từ những chiếc váy đậm chất bánh bèo đến cả quần jeans áo thun bụi bặm.

tatoo-kul-7_1460172670

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất