Thời trang

Dù không mua được cũng phải ngắm những đôi sneaker này một lần trong cuộc đời

Thục Chinh
Chia sẻ

Hàng loạt các siêu phẩm sneaker mới nhất cùng đồng loạt đổ bộ vào đầu năm 2017, phải kể đến là Adidas Stan Smith, Speed Sneaker từ Balenciaga và sự trở lại của New Balance.

Tủ giày của bạn dù có nhiều đến đâu, nếu thiếu một đôi sneaker thì quả thật là sai xót. Hiếm có lý do nào khiến các fashionista chối từ item “đơn giản mà đỉnh cao” này. Có thể ăn nhập với nhiều thể loại trang phục từ váy xòe cho đến quần jean, sneaker… và khó có thể bị coi là lỗi mốt. Trong năm 2017 này, các nhà mốt đã bắt đầu hòa nhịp cùng với thị hiếu của khách hàng khi cho ra đời nhiều mẫu sneaker mới. Chắc hẳn, một trong số những “siêu phẩm” mới ra lò dưới đây sẽ khiến bạn đổ gục trong vài giây.

Canvas sneaker của Céline

Từ khóa tìm kiếm cho item này là “Plimsole Lace Up Sneaker” . Mang kiểu dáng cơ bản của giày thể thao với chất liệu vải cotton và được nhấn nhá bằng chi tiết kẻ sọc, sneaker của Céline không quá “kén” các loại quần áo khi kết hợp.

Các tín đồ chơi sneaker chú ý, giá bên châu Âu của item này là 420 euro, tương đương với khoảng gần 11 triệu đồng.

Stan Smith x Raf Simons của Adidas

Sự hợp tác giữa adidas và nhà thiết kế Raf Simons (cựu giám đốc sáng tạo của Dior) đã cho ra đời siêu phẩm sneaker Stan Smith. Mới “lên kệ” tại các cửa hàng từ tháng 2 năm nay, dòng Stan Smith do Raf Simons thiết kế đặc trưng bởi màu sắc giản đơn và logo hình chữ “R” - tên viết tắt của nhà thiết kế.

Nếu muốn đưa “con cưng” này về đội của bạn, cần phải bỏ ra 280 euro, tương đương với 7 triệu đồng.

Sneaker của Dior

Nhà mốt của giới quý tộc - Dior cũng hòa vào dòng chảy của sneaker khi cho ra đời mẫu giày làm từ da bê. Đúng với tinh thần xa hoa mà thương hiệu này hướng đến, dù là giày thể thao nhưng kiểu dáng thiết kế vẫn mang cốt cách cao sang, toát lên sự quý phái, nữ tính và mềm mại.

Sneaker trắng của Dior mới ra đời vào cuối tháng 1/2017, có giá trị mua bán là 750 euro ~ trên 18 triệu đồng.

Speed sneaker của Balenciaga

Nổi bật giữa cả một “rừng hoa”, sneaker trắng của thương hiệu Tây Ban Nha đem đến “gia vị” mới cho thời trang khi sở hữu thiết kế phá cách và “không giống ai”.Chất liệu chính của đôi giày làm từ vải may tất và kiểu dáng cũng mô phỏng như hình đôi tất.

Ngay tại Việt Nam, stylist Kelbin Lei đã “đón đầu” siêu phẩm này với phiên bản màu đen. Sneaker “tốc độ” có giá 445 euro, tương đương trong giá tiền gần 12 triệu đồng.

Sneaker lấp lánh của Maison Margiela 

Maison Margiela rất khéo léo khi đánh mạnh vào tâm lý “thấy đẹp là muốn mua” của phái nữ. Không khó gì khi đôi giày kim tuyến này dễ dàng “hạ gục” trái tim của các cô gái.

Giày có xuất xứ từ nước Ý, được gia công bên trong bằng chất liệu da và phủ ngoài một lớp kim tuyến. Tuy đẹp mê mẩn là vậy nhưng giá của “nàng ấy” không hề mềm, bạn cần bỏ ra 550 euro tương đương hơn 13 triệu đồng.

adidas sneaker Exchange 

Mới ra mắt vào ngày 19.2 năm nay, dòng adidas Exchange mang tên Campus colette x Undefeated gói gọn trong sự tinh tế và cổ điển. Thiết kế này giữ được kiểu dáng của sneaker truyền thống. Sở dĩ dòng giày này thêm từ “Exchange” (có nghĩa là “hoán đổi”) trong tên bởi nguồn gốc sản xuất đặc biệt của nó. Mẫu giày adidas sneaker Exchange là thành quả hợp tác của hai thương hiệu Campus colette (Pháp) và Undefeated (L.A,Mỹ).

Giá tiền khá mềm là cơ hội để cho dân nghiền sneaker dễ dàng “tậu” về -130 Euro (tương đương hơn 3 triệu đồng).

Sneaker tất của Fendi 

Knitted sneaker” - từ khóa tìm kiếm cho siêu phẩm của Fendi. Có vẻ như thương hiệu Ý đang có cuộc chiến ngầm với Balenciaga khi “Speed Sneaker” cũng mang kiểu dáng tương tự. Chất liệu, màu sắc, phong cách đại diện cho sự thời thượng, tiên phong trong thời trang.

Dĩ nhiên, “Knitted Sneaker” sẽ được xếp vào vị trí “hạng sang” với giá 790 euro, tức là bạn cần bỏ ra gần 20 triệu để tậu item này.

Nike x Comme des Garçons

Vapormax là tên “siêu phẩm” kết hợp giữa hai “ông lớn” Nike và Comme des Garçons. Điều đáng chú ý của sản phẩm là thiết kế mới mẻ từ phần đế giày - mô phỏng như những miếng bong bóng trong suốt tạo thành miếng đệm đàn hồi êm ái. Siêu phẩm nóng hổi chỉ mới ra lò cách đây vài ngày (vào 25.03) thôi các tín đồ sneaker ơi!

Giá của Air VaporMax là 190 đô ( ~ trên 4 triệu đồng), dự đoán giá có khả năng sẽ cao hơn một chút.

K-Lastic Sneaker - Kenzo

Đơn giản từ phần nhìn cho đến sự ứng dụng, K-Lastic mang sự giao thoa giữa kiểu cách của sneaker và giày bệt đế cói. Item này di chuyển khá nhẹ chân và thoải mái. Ngoài ra phần đế giày cao đến 5 phân, các nàng “nấm lùn” không thích đi cao gót hãy làm bạn với sneaker của Kenzo ngay thôi.

Hiện tại dòng K-Lastic được bán với giá 260 euro, rơi vào khoảng hơn 6 triệu đồng tiền Việt.

New Balance 247 

Đã khá lâu New Balance mới trở lại và ra mắt những mẫu sneaker “hợp lòng người” đến vậy. Dòng sneaker “New Balance 247” vẫn giữ nguyên phom dáng “truyền thống” từ trước, điểm mới chính là chất liệu da nhìn rất sang chảnh và khá đắt tiền.

Đã ra mắt từ tháng 1/2017, giá của dòng 247 là 130 euro, tức khoảng hơn 3 triệu VND.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất