Thời trang

Dù được mệnh danh 'nữ hoàng vedette' nhưng HLV Kỳ Duyên vẫn thất bại trong thử thách chụp ảnh

Thảo Mai
Chia sẻ

Không chỉ là một Hoa hậu cá tính, Kỳ Duyên còn là mẫu ảnh sáng giá và đã không ít lần sải bước trên sàn catwalk với vị trí veddete. Thế nhưng, trong thử thách chụp ảnh thời trang của cuộc thi Siêu Mẫu, Kỳ Duyên đã thất bại trong việc cùng thí sinh tạo dáng

Trong tập 2 của chương trình Siêu mẫu, phát sóng tối 30/8, khán giả đã được chứng kiến 1 cuộc tranh đua khốc liệt giữa 2 HLV cùng dàn thí sinh.

Kỳ Duyên xuất hiện ấn tượng với vai trò vedette trong show Lek Chi 2017

Tập này, với thử thách có tên gọi Super Pose, hai vị HLV là Kỳ Duyên và Hương Giang phải giúp các thí sinh đội mình có những tấm ảnh chất nhất, thể hiện được sự sắc nét của trang phục họ mặc. Mỗi đội sẽ chia thành 4 nhóm nhỏ với 4 set chụp ảnh khác nhau trong nhà máy tơ lụa tại Bảo Lộc.

Tạo dáng đơn lẻ đã không dễ dàng, huống hồ là chụp ảnh nhóm 4 người. Vì thế dù đã có kinh nghiệm chụp ảnh khá lâu nhưng vì thiếu 1 chút may mắn nên HLV Kỳ Duyên đã về sau trong cuộc chiến này.

Kỳ Duyên không kiềm được nước mắt khi đội mình thua trong thử thách “Super Pose”.

Kỳ Duyên ôm 1 thí sinh trong đội của mình để an ủi.

Dù thua cuộc nhưng cô vẫn mạnh mẽ để vực dậy tinh thần đồng đội, truyền lửa để cả team tỏa sáng hơn trong những phần thi kế tiếp.

Trước đó, HLV Kỳ Duyên đã bỏ thời gian đi khảo sát thực tế địa điểm sẽ diễn ra buổi chụp ảnh.

Nàng HLV soi xét kỹ từng ngóc ngách để tìm được vị trí giúp thí sinh đội mình có thể pose dáng tốt nhất.

Cô cũng theo sát sao, chỉnh từng chiếc cravat giúp thí sinh đội mình có vẻ ngoài chỉn chu nhất.

HLV Kỳ Duyên trao đổi cách tạo dáng chụp với team.

Dù đã từng thử sức với vai trò HLV The Look 2017 và chiến thắng rất nhiều lần, nhưng tại cuộc đua Siêu mẫu 2018, thần may mắn dường như chưa mỉm cười với vị HLV xinh đẹp cá tính này.

Team HLV Kỳ Duyên vui mừng trong chiến thắng đầu tiên của chương trình The Look 2017.

Niềm vui cực kỳ trọn vẹn của Kỳ Duyên tại “The Look Vietnam 2017” khi đã giành chiến thắng cuối cùng trong chương trình.

Tuy nhiên, với những nỗ lực của bản thân Kỳ Duyên và toàn đội, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Kỳ Duyên lật ngược tình thế vào những tập tiếp theo của chương trình Siêu mẫu 2018.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhất tại cuộc đua bình chọn “Super Pose”. Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 3/9 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất