Thời trang

Dù đụng hàng, Mai Ngô vẫn tự tin diện suit hóa 'nam thần' tình tứ bên Lan Khuê

Trang Thị
Chia sẻ

NTK Phi Phạm chính là người "châm ngòi" cho cuộc chiến đụng váy áo của những mỹ nhân Việt, và Quỳnh Mai nằm trong số đó.

Phi Phạm được nhiều người hâm mộ biết đến khi anh trở thành một trong những NTK trẻ góp mặt tại Fashion show giữa năm 2016 gây tiếng vang trong cộng đồng làng mốt Việt. Tại đây, anh mang tới cá tính thời trang riêng với hơi thở của mình, mang những họa tiết hot trend và độc đáo tạo nên xu hướng cho giới trẻ.

Nổi bật trong những thiết kế đó là trang phục suit được lòng rất nhiều chân dài, và Quỳnh Mai diện nó tới đấu trường The Face, tôn lên sắc màu cá tính, menly cho cô. Không nói quá, khi cặp đôi thầy trò viên này đẹp nhất trong tập 7 The Face với vài giây ngắn ngủi được tiết lộ trong Teaser.

IMG_6787

Quỳnh Mai - Lan Khuê sánh đôi bên nhau với biểu cảm hạnh phúc đầy viên mãn.

IMG_6798

Quỳnh Mai thực sự có trở thành người hùng khi đơn thân độc mã “chống” lại những “chiến binh” khác của đội 2 huấn luyện viên còn lại?

Chia sẻ thêm về sự lựa chọn trang phục này, stylist Hensi Lê có tiết lộ, Quỳnh Mai là người duy nhất được mặc trang phục của Phi Phạm. Tuy nhiên, câu trả lời cụ thể sẽ được bật mí khi tập 7 lên sóng.

Nói thêm về việc đụng hàng chung thiết kế với 2 chân dài Đỗ Hà và siêu mẫu Phương Mai, thì đây không phải là yếu tố có thể làm khó được Quỳnh Mai. Dễ dàng nhận thấy, Quỳnh Mai khi diện cùng trang phục, cô cũng thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ không kém gì đàn chị.

IMG_6795

Quỳnh Mai được nhận định là thí sinh tiềm năng nhất qua những phần trước, liệu rằng đến tập 7 cô còn giữ được phong độ và dành tấm vé tới chung kết.

phipham (1)

Đỗ Hà diện suit phiên bản gốc mix cùng áo ngực đỏ nổi bật trên sàn diễn runway.

phipham (2)

Cùng trang phục đó, siêu mẫu Phương Mai mang nó ra đường phố với street style đầy mê hoặc.

phipham (3)

Cô mix cluth và giày cùng tông với áo ngực tạo nên sự tinh tế và sành điệu hơn trong từng shoot hình.

Mai Ngô xuất hiện ngay từ những giây đầu tiên trong bộ suit của NTK Phi Phạm:

https://www.youtube.com/watch?v=BNhqkrkrb2g

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất