Thời trang

Dự đoán Top 5 NTK được Meghan Makler yêu thích, ai sẽ là người tạo nên chiếc váy cưới hoàng gia Anh?

Hồng Sen
Chia sẻ

Từ thanh lịch, đơn giản đến gợi cảm, quyến rũ,... đâu sẽ là chiếc váy mà vị hôn thê của hoàng tử nước Anh sẽ lựa chọn trong đám cưới của mình?

Không còn bao lâu nữa, đám cưới giữa hoàng tử Anh, Harry cùng nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle sẽ chính thức diễn ra. Mọi thông tin về “đám cưới hoàng gia” này đều đang được giữ kín, thế nhưng fan hâm mộ của cặp đôi vẫn liên tục rỉ tai nhau những thông tin bên lề như địa điểm tổ chức, hay chi phí ước tính,… Bên cạnh đó, chiếc váy cưới của cô dâu cũng là đề tài được dư luận quan tâm.

Hãy cùng Saostar điểm qua top 5 NTK được vị hôn phu của hoàng tử Harry yêu thích nhất, cùng dự đoán xem ai sẽ là người đảm nhận vinh dự thiết kế “chiếc váy cưới hoàng gia”.

Elie Saab

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamor, khi được hỏi về chiếc váy cưới hoàn hảo, Meghan Markle đã nói rằng, cô là fan cuồng của Elie Saab. Các thiết kế với ren cùng kỹ thuật đính kết tinh xảo của nhãn hãng này luôn khiến cô mê mẩn.

Những chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh xảo khiến người mặc trở thành 1 nàng công chúa là điều khiến nhà mốt này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong các đám cưới hoàng gia, đơn cử như đám cưới của công nương Bỉ trong năm 2012.

Ra đời từ năm 1982, cho đến nay, những bộ váy cưới mang thương hiệu Elie Saab vẫn luôn nắm giữ vị trí số 1 trong lòng biết bao cô gái.

Bản vẽ minh họa một thiết kế nằm trong BST Haute Colture xuân, hè 2015 qua nét vẽ của họa sĩ Lâm Á Luân.

Misha Nonoo

Có thể nói, NTK chính là “cầu nối” giúp hoàng tử Harry và nữ diễn viên sinh năm 1981 tìm thấy nhau, khi hoàng tử vô tình nhìn thấy những bức ảnh Meghan Markle với trang phục dạo phố của Misha Nonoo. Mặc dù không phải sở trường đầm cưới, nhưng nếu có yêu cầu, NTK cho biết sẽ làm một chiếc váy cho “đám cưới hoàng gia”.

Diện chiếc áo sơ mi trắng, form rộng của Misha Nonoo, Meghan Markle tự tin xuống phố cùng vị phu quân, hoàng tử Harry.

Nữ diễn viên có mối quan hệ khá thân thiết với NTK Misha Nonoo, được biết, cô chính là người giới thiệu cặp hôn phu đến với nhau.

Tuy thế mạnh tập trung về những trang phục dạo phố, nhưng NTK cho biết, cô sẵn sàng làm một chiếc váy cưới lộng lẫy dành cho 2 người bạn của mình nếu cặp đôi ngỏ lời.

Roland Mouret

Kể từ sau cuộc gặp gỡ tại sự kiện thời trang ở Instanbul, Meghan cho biết mối quan hệ giữa cô và NTK người Pháp Roland Mauret đã trở nên thân thiết hơn. Vị hôn phu của hoàng tử Anh cũng từng mặc đồ của thương hiệu này trong rất nhiều sự kiện, hoạt động thường ngày.

Chiếc đầm ôm form dáng đuôi cá giúp nữ diễn viên khoe được số đo hình thể.

NTK Roland Mouret nổi tiếng với những chiếc đầm đơn giản, basic nhưng vẫn tôn được nét đẹp người mặc.

Các đường cắt tinh xảo, cùng kỹ thuật may cao cấp là thế mạnh của anh. Nếu muốn tìm kiếm một bộ váy cưới đơn giản, thanh lịch, vị hôn phu của hoàng tử Harry có thể đặt trọn tin tưởng vào NTK người Pháp này.

Antonio Berardi

Từng mặc một chiếc váy màu xanh hải quân mang thương hiệu Antonio Berardi trong lần gặp gỡ đầu tiên với hoàng tử Harry, Meghan Markle nhanh chóng biến chiếc váy trở thành cơn sốt đối với mọi phụ nữ nước Anh. Nếu nữ diễn viên sinh năm 1981 muốn tìm đến kiểu váy cưới thanh lịch, tinh tế thì NTK này hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp.

Trong lần gặp gỡ đầu tiên, Meghan Markle đã diện chiếc váy cưới màu xanh hải quân của hãng. Mẫu váy tinh tế này nhanh chóng bán hết tại tất cả các chi nhánh chỉ sau một ngày.

Bên cạnh kỹ thuật cắt may, Antonio Berardi còn được biết đến với cách đính kết tinh tế, tôn lên nét gợi cảm, quyến rũ.

Cách phối hợp chất liệu hiện đại cũng là một thế mạnh của hãng. Các thiết kế vừa có nét mềm mại, nhẹ nhàng nhưng cũng thật mạnh mẽ, cá tính vừa phải.

J Mendel

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Glamour, khi được hỏi về thương hiệu váy cưới yêu thích, Meghan cho biết cô đang nhắm đến một vài bộ váy lộng lẫy của nhà mốt J Mendel. Các thiết kế cấu trúc cùng kỹ thuật may cao cấp của thương hiệu thật sự đã hớp hồn nữ diễn viên.

Cách tạo form dáng 3D luôn là một trong những điểm mạnh của J Mendel.

Ngoài ra, thương hiệu này còn có sự tính toán trong từng đường cắt cúp, khoét nách nhằm gợi lên nét quyến rũ, thanh lịch mà không hề phô phang.

Chiếc váy nhẹ nhàng, đơn giản với phần tùng voan dập pli này ắt hẳn là một gợi ý tuyệt vời cho nữ Meghan Markle trong ngày trọng đại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất