Thời trang

Dù để kiểu tóc nào, Hariwon vẫn luôn tươi trẻ nhờ trung thành với mái ngố!

Sương Mai
Chia sẻ

Bên cạnh các sao nữ rất chịu khó thay đổi kiểu tóc để làm mới mình, thì vẫn có 1 Hari Won trung thành với tóc mái ngố suốt từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí cho đến nay.

hariwon mái ngố - 1

Hari tạo được thiện cảm đặc biệt với công chúng từ Cuộc đua kì thú 2013. Lúc đó, cô được biết đến với danh nghĩa “người yêu lâu năm” của rapper Tiến Đạt. Lúc này, Hari lên sóng với diện mạo cực kì giản dị, không make up nhiều cùng mái tóc đơn giản: mái ngố và xoăn sóng nước

hariwon mái ngố - 2

Cặp đôi đã khiến nhiều fan tan chảy bởi sự dễ thương, hài hước cùng sự thông minh và quyết tâm trong cuộc thi. Không thể phủ nhận, Hari lúc này chính là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý cao cho chương trình.

Thậm chí, một đoạn video ngắn ghi lại những câu nói “bất hủ” của Hari trong chương trình đã đem về đến hơn 1 triệu view cho Cuộc đua kì thú.

hariwon mái ngố - 3

Sau đó, suốt một thời gian dài, Hari - Tiến Đạt được xem là một trong những cặp đôi dễ thương và được yêu mến nhất của làng giải trí Việt bởi sự chân thành, ngọt ngào và không hề phô trương, giả tạo.

hariwon mái ngố - 4

Hari vẫn luôn xuất hiện với Tiến Đạt trong nhiều chương trình truyền hình, các sự kiện của ngành giải trí hoặc làm mẫu cho nhiều tờ báo. Cả 2 đều trung thành với diện mạo cực kì tươi trẻ.

hariwon mái ngố - 5

Lúc này, mái tóc của Hari được cắt ngắn hơn một chút và làm xoăn nhẹ bồng bềnh chứ không phải kiểu “xoăn tít” như hồi còn tham gia Cuộc đua kì thú.

hariwon mái ngố - 6

Cũng có khi Hari xuất hiện với mái tóc suôn mượt ép thẳng

hariwon mái ngố - 7

Cô cũng bắt đầu có những dự án hoạt động nghệ thuật riêng trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất

hariwon mái ngố - 8

Single “Hương đêm bay xa” đã đưa tên tuổi Hari đến gần hơn với khán giả và ghi dấu ấn trong lòng công chúng về “ca sĩ Hariwon”. Trong MV này, Hari vẫn trung thành với mái ngố

hariwon mái ngố - 9

Không thể phủ nhận, kiểu mái này khiến Hari trông cực kì tươi trẻ, năng động, trong sáng

hariwon mái ngố - 10

Sau đó, Hari cũng “lấn sân” sang mảng diễn xuất và làm tròn trịa vai diễn người yêu của Sơn Tùng MPT trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Trong bộ phim này, tạo hình của Hari không có nhiều khác biệt. Hari vẫn để mái ngố và xuất hiện tươi tắn như chính bản thân ngoài đời

hariwon mái ngố - 11

Dù xõa tóc hay tết tóc 2 bên, mái ngố vẫn cực kì phù hợp với Hari.

hariwon mái ngố - 12

Hari cũng mang mái ngố đặc trưng của mình đến với các show truyền hình với vai trò khách mời hoặc MC, như Ơn giời cậu đây rồi…

hariwon mái ngố - 13

…gameshow Chung sức.

hariwon mái ngố - 14

Hay Hội ngộ danh hài, dù với phong cách nào, Hari vẫn chưa bao giờ thay đổi tóc mái của mình.

hariwon mái ngố - 15

Các nhân vật mà Hari thủ vai cũng chưa bao giờ có tạo hình đột phá, thay đổi kiểu tóc mái này.

hariwon mái ngố - 16

Sau khi tan vỡ mối tình 9 năm với Tiến Đạt và chính thức yêu Trấn Thành, Hari nhận nhiều gạch đá từ dư luận cũng như liên tiếp những scandal không đáng có, tuy nhiên cô vẫn rất mạnh mẽ và tươi tắn, nỗ lực vượt qua tất cả và luôn khiến công chúng yêu mến với nụ cười tươi cùng tóc mái ngố “bao năm không đổi”.

hariwon mái ngố - 17

Phong cách của Hari sau khi công khai mối quan hệ với Trấn Thành có nhiều điểm thay đổi lớn. Hari “chịu khó” mặc đồ hiệu hơn và xuất hiện sang trọng, sexy hơn trong các sự kiện. Tuy nhiên, dù sexy đến cỡ nào, cô vẫn quyết tâm không thay đổi tóc mái của mình.

hariwon mái ngố - 18

Hari gần như là sao nữ duy nhất khẳng định sức hút không bao giờ giảm của tóc mái ngố

hariwon mái ngố - 19

Trong khi các sao nữ liên tục gây bất ngờ, mới lạ với những kiểu tóc khác nhau, Hari vẫn giản dị với tóc mái ngố rất đỗi cơ bản và mộc mạc dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Điều này không hề khiến Hari trở nên nhàm chán, mà có vẻ càng ghi dấu ấn về một Hari thân thuộc, dễ mến

hariwon mái ngố - 20

Có lẽ đó là lý do khiến dù bây giờ đã rất nổi tiếng và có chỗ đứng trong làng giải trí Việt, Hari vẫn luôn gần gũi như cô gái Hàn Quốc tham gia Cuộc đua kì thú ngày nào.

hariwon mái ngố - 21

Và dù có vướng phải nhiều scandal “trời ơi đất hỡi”, cô vẫn luôn được yêu thương rất nhiều. Đó là động lực để Hari “mái ngố” chưa bao giờ bỏ cuộc và ngừng nỗ lực hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin mới nhất