Thời trang

Dù đang ghi hình 'xuyên thời gian' nhưng Tú Hảo vẫn tung ra bộ hình đẹp long lanh

Nhã Phong
Chia sẻ

Có lẽ trong top các thí sinh The Face online, Tú Hảo dường như là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi sự lao động miệt mài của cô để hóa mình vào những phong cách thời trang khác nhau, tạo sự hứng thú cho fan.

Khác hẳn với style trẻ trung có thiên hướng sporty trước đó, Tú Hảo trong bộ hình mới nhẹ nhàng, nữ tính hơn nhiều.

Những trang phục có gam màu pastel ngọt ngào dành cho những quý cô khi tham dự các buổi tiệc sang trọng. Những chi tiết nhấn nhá trên thiết kế giúp trang phục thoát khỏi sự nhàm chán dù được may theo phom dáng thịnh hành.

Vẫn trên nền chất liệu ren nhưng với cách sáng tạo từ những chi tiết nhỏ như phần ngực dạng ốp vỏ sò cũng khiến items mới lạ và bắt mắt hơn.

Phom dáng bất đối xứng với 2 phần tách biệt nhưng mang lại sự sang trọng dù không quá cầu kỳ, mang lại ứng dụng cao trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thấu hiểu tâm lý phái đẹp, NTK Minh Huyền đã mang lại rất nhiều lựa chọn cho các bạn gái.

Một lựa chọn khác cô những cô gái yêu sự thanh lịch, chiếc váy cup ngực với đường xẻ đùi ngắn đủ tạo nên sức hút cho người nhìn đối diện. Gam trắng cơ bản chưa khi nào “thất sủng” trong mắt người hâm mộ.

Với những cách biểu cảm đa dạng của Tú Hảo, dường như dù chưa nắm chắc phần thắng tại chung cuộc The Face nhưng đây sẽ là một trong những nhân tố tạo nên nhiều bất ngờ cho mùa thi thứ 2.

Thân hình chữ S của Tú Hảo được khoe trọn trong những trang phục có độ ôm vừa vặn với cơ thể.

Bạn thích Tú Hảo khi khoác lên mình trang phục với style nào, nữ tính cuốn rũ hay cá tính, trẻ trung?

Mặt đẹp, dáng xinh lại có gu thời trang không kém gì một fashionista, liệu rằng Tú Hảo có làm nên chuyện tại The Face Việt Nam 2017?

Stylist: Kye Nguyễn

Make up: Thái Vũ Tài Ngân

Costumes: Minh Huyền, Lovisa, Christian Louboutin.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất