Thời trang

Dù đã là gái 1 con nhưng đụng váy với 'gái son' Lý Nhã Kỳ hay Chi Pu, hoa hậu Ngọc Diễm cũng chẳng e dè

Hồng Sen
Chia sẻ

Cả Chi Pu, Lý Nhã Kỳ hay Ngọc Diễm đều vô cùng rạng rỡ, dẫu có vướng vào phi vụ "chung đụng" váy áo của NTK Đỗ Long.

Trong bộ ảnh vừa đăng tải, hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái thay đổi dần theo thời gian, trở nên mặn mà và sang trọng hơn xưa. Diện những thiết kế của Đỗ Long, người đẹp khiến khán giả chẳng thể rời mắt với vẻ đẹp xuân sắc của mình.

Với chiếc váy nhung xẻ cao, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 trông vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Thời gian có vẻ chẳng thể đụng đến nhan sắc của Ngọc Diễm, bởi sau 10 năm đăng quang trông cô vẫn trẻ trung, nhuận sắc hết mực.

Ngọc Diễm chia sẻ, 10 năm là một chặng đường đủ dài để trưởng thành, đặc biệt là sự có mặt của thiên thần nhí Chiko giúp cuộc sống của cô màu sắc và suy nghĩ ngày càng sâu sắc hơn. Cô cũng học được cách sống và suy nghĩ tích cực để truyền đạt lại những điều tốt đẹp cho con gái nhỏ.

“10 năm không phải là chặng đường quá dài, nhưng là đủ để nhìn lại những gì mình đã nỗ lực và có được, những gì vẫn còn ở phía trước và đòi hỏi quyết tâm cao hơn. Điều quý giá nhất tôi có được trong 10 năm qua, đó là tình cảm yêu thương của gia đình, ekip, anh em, bạn bè, đối tác, khách hàng, truyền thông và công chúng. Giá trị đó không thể đo lường bằng bất cứ phương thức nào mà chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim.”

Đặc biệt, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra, cùng khoe vóc dáng với chiếc váy nhung đỏ của Đỗ Long còn có Lý Nhã Kỳ, cả hai đều vô cùng quyến rũ hút mắt người nhìn.

Ngoài bộ cánh gợi cảm, Ngọc Diễm còn khoe dáng với chiếc váy voan xếp li, có phần tà nhẹ nhàng.

Hoa tai cùng kiểu tóc duỗi vô cùng hợp với tổng thể, đem lại vẻ nữ tính cho nàng hậu.

Được biết, đây cũng là bộ cánh từng giúp Chi Pu “hóa nữ thần” trong một sự kiện.

Nữ ca sĩ chọn kiểu tóc bới, đem lại hình ảnh đài các. Tuy phối cùng các món phụ kiện khác nhau nhưng cả Chi Pu lẫn Ngọc Diễm đều duyên dáng hết mực.

Nhắc lại cảm xúc hồi mới đăng quang, Ngọc Diễm không khỏi xúc động. Cô từng tâm sự, vương miện hoa hậu đã làm thay đổi cuộc sống của cô, tuy nhiên, cô vẫn muốn thành công dựa trên nền tảng kiến thức, trí tuệ, kĩ năng của mình chứ không chỉ đơn thuần dựa vào nhan sắc.

Trong thời điểm đó, Ngọc Diễm từ chối đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất và chỉ đến với Hoa hậu du lịch quốc tế vì phù hợp với tiêu chí cuộc thi cô đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất