Thời trang

Dù đã là đại sứ thương hiệu, Jennie (BlackPink) vẫn bị mỉa mai làm 'rẻ rúng' đi thương hiệu Chanel danh tiếng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Luôn được gọi là 'Human Chanel', Jennie giờ đây khiến mọi người phát mệt vì PR quá đà và làm 'rẻ rúng' đi thương hiệu Chanel danh tiếng.

Vào ngày 22 tháng 3 vừa qua, tạp chí thời trang danh tiếng Dazed đã tiết lộ những bức ảnh photoshoot mới nhất của Jennie được dự kiến ra mắt vào tháng 4/2019.

Trong bộ ảnh lần này Jennie đã khoác lên mình những bộ trang phục của Chanel, thương hiệu thời trang mà cô vừa mới được công bố làm người đại diện thương hiệu.

Bên cạnh những shoot hình chụp cho Dazed, Jennie cũng có những chia sẻ về việc mình được gọi là “Human Chanel” (Chanel sống), khi được hỏi cảm thấy thế nào về danh xưng này, Jennie chỉ cười và thành thật trả lời:

“Chanel vốn là thương hiệu yêu thích từ lâu của em. Lúc nào em cũng nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu được làm việc với Chanel dù chỉ một lần, và giờ đây ước mơ của em đã trở thành hiện thực. Em thật sự rất hạnh phúc và vui mừng“.

Không chỉ là một lần được làm việc như 'mơ ước', Jennie còn được Chanel chọn làm người đại sứ thương hiệu của hãng ở Hàn Quốc

Tuy được chính Chanel công bố xác nhận trên instagram thế nhưng Jennie vẫn không thoát khỏi miệng lưỡi mỉa mai của cư dân mạng Hàn Quốc và đến tận bây giờ việc cô trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel vẫn là một điều không phục đối với những netizen này.

Nhiều người cho rằng Jennie không xứng đáng với tầm cỡ của Chanel, việc cô thành đại sứ chính là một sự làm “rẻ rúng” nhà mốt nước Pháp.

Dưới các bài báo có liên quan, cư dân mạng liên tục để lại bình luận cười nhạo Jennie:

1. [+3,232, -137] “Chanel sống” gì chứ, nghe thật nực cười.

2. [+2,650, -92] Ai thèm quan tâm khi mà cô ả vẫn ở dưới trướng YG chứ.

3. [+2,264, -110] Không xứng chút nào…

4. [+166, -2] Công ty cô em sắp tiêu rồi kìa, ở đó mà Chanel với chả người sống. Người thì lùn một mẩu mà cứ thích đua đòi cái danh hiệu đó, thật nực cười

5. [+145, -3] Cái gì mà “Chanel sống” cơ, nghe thật nổi da gà…

6. [+126, -2] Hình ảnh của cô ta đã đi xuống từ sau scandal hẹn hò rồi và giờ đến công ty của cô ta cũng ngập ngụa trong bể phốt. Tôi nghĩ sự may mắn của cô ta đến đây là hết.

7. [+112, -6] Rẻ tiền quá đi!

8. [+111, -1] Tôi chưa bao giờ thấy Chanel rẻ tiền như thế này.

9. [+101, -0] Trước đây cô ta là “Gucci sống” rồi à? Tiếp theo là gì? “Prada sống”, “Burberry sống” hay “Hermes sống”?

10. [+88, -0] Không hiểu ai là người đầu tiên nghĩ ra cái danh này nhỉ? Thiệt là kì cục…

11. [+79, -0] “Chanel sống” gì, trông cổ như như người mẫu của Etude House hay The Face Shop đang cố ngoi lên tầm Estee Lauder, La Mer hay Sisley ấy. Nhìn quảng cáo Chanel mà Nicole Kidman đóng đi, người ta xinh đẹp biết bao nhiêu còn so với Jennie thì… cô ta cần phải biết vị trí của mình ở đâu chứ.

12. [+76, -3] Không mê nổi mấy đứa trẻ nhà YG.

13. [+69, -1] Cô ta đang hủy hoại thương hiệu này.

Không những mỉa mai Jennie, các cư dân mạng còn cho rằng đây là thời điểm không phù hợp cho cả Jennie và công ty quản lý YG media play về danh xưng “Chanel sống” này trong khi công ty đang gặp phải tình trạng khó khăn trăm bề.

Cũng thấy thương cho Jennie khi cô là một trong những trường hợp hiếm hoi của Kbiz lúc bấy giờ khi càng được yêu quý, càng nổi tiếng bao nhiêu thì mức độ bị ghét và anti cũng tăng lên bấy nhiêu.

Từ việc bị cho rằng được công ty 'thiên vị' đến thái độ kiêu căng 'chảnh chọe', hễ Jennie có làm gì, tiềm năng ra sao hay cố gắng hoặc khiêm tốn thế nào thì trong mắt các cư dân mạng như thế vẫn là chưa đủ.

Có lẽ ngày nào còn là đại sứ thương hiệu của Chanel thì Jennie sẽ vẫn còn bị thiên hạ cười chê vì cái danh “Chanel sống” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất