Thời trang

Dù Cannes 2017 'rần rần' nhưng các người đẹp quốc tế cũng không thể lấn át được sao Việt trong bảng mặc đẹp tuần qua

Nhã Phong
Chia sẻ

Hãy cùng đoán xem những cái tên nào gây sốt bằng những bộ cánh lộng lẫy trong sự kiện thảm đỏ tuần qua?

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Lan Khuê dù bận rộn ghi hình cho The Face Việt Nam 2017 nhưng cô nàng vẫn xuất hiện đầy lộng lẫy, kiêu sa với mẫu đầm dạ hội đuôi cá tông đỏ nổi bần bật khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ hết nấc trong sự kiện vừa qua.

Phạm Hương xuất hiện ở sân bay với set đồ trẻ trung, cô không quên tạo nên sự chỉn chu bằng chiếc túi hiệu Dior màu hồng mỗi lần đi công tác.

Minh Tú một mình một cá tính với sắc màu thời trang khác biệt. Cô luôn biết cách làm bản thân tỏa sáng dù không cần tô điểm bởi những món đồ hiệu đắt đỏ như bao mỹ nhân khác. Set đồ đậm hơi hướm vị lai đến từ nhà mốt Chung Thanh Phong.

Với lần làm việc chung này, chính nhà thiết kế Galia Lahav đích thân lựa chọn cho Ngọc Thanh Tâm chiếc váy phù hợp nhất khi đến với Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 70. Trang phục nằm trong bộ sưu tập Haute couture có trị giá gần 1 tỷ đồng. Cô nàng hoàn toàn lột xác với diện mạo cuốn hút trên thảm đỏ lần này.

Mâu Thủy duyên dáng trong thiết kế áo dài với họa tiết đậm chất Á đông. Chưa bao giờ trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam bị thất thủ trước rất nhiều thiết kế hiện đại hay lộng lẫy hay đắt đỏ nào khác.

Thu Thủy nữ tính không kém khi xuất hiện tại một sự kiện tuần rồi. Chiếc váy 2 dây giúp bà mẹ một con khoe xương quai xanh vô cùng sexy. Chỉ với 2 tông màu cơ bản trắng - đen nhưng chúng vẫn thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng của nữ ca sĩ.

“Hoa hậu” The Face - Tường Linh đẹp tinh khôi trong thiết kế váy trắng xuyên thấu. Cô chọn giày cao gót giúp tôn dáng và tông xuyệt tông cùng trang phục nhằm thể hiện vẻ nữ tính của mình. Với tổng thể diện mạo này, Tường Linh hứa hẹn là một trong những nhân tố tạo nên nhiều điều thú vị tại đường đua Gương mặt thương hiệu năm nay.

Stylist Pông Chuẩn diện cả set đồ của NTK Chad Nguyễn nhẳm khoe vẻ gợi cảm cho street style cuối tuần. Mẫu bra màu cam cà rốt vô cùng nổi bật được mix cùng quần ống loe xếp tầng khá ấn tượng. Được biết item này cũng là một trong những trang phục ưa chuộng trong mùa hè này.

Thiều Bảo Trâm luôn trung thành với style cá tính nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và gợi cảm. Áo croptop ngắn mix cùng chân váy kẻ sọc được cô nhanh tay ứng dụng mang màu sắc rất riêng. Set đồ ghi điểm tuyệt đối khi cô lựa chọn giày sneaker màu đỏ tươi nhằm tạo điểm nhấn cho #OOTD của mình.

Diệu Nhi khiến bảng phong thần thời trang tuần qua phong phú hơn với hình ảnh cá tính cùng xu hướng denim-on-denim. Quan trọng hơn chiếc quần jeans với 2 “ô cửa sổ” khiến cô nàng trở thành tín đồ đón đầu xu hướng cùng mốt quần độc đáo này.

Hoa hậu Aishwarya Rai xuất hiện lộng lẫy như nàng công chúa Lọ Lem tại LHP Cannes ngày thứ 3. Không dùng bất kỳ phụ kiện nào, chỉ cần diện chiếc váy xanh pastel lộng lẫy như thế này cũng đủ giúp cô cũng trở thành nhan sắc đẹp nhất tại thảm đỏ năm nay.

Lý Vũ Xuân bất ngờ trở thành hiện tượng của thảm đỏ Cannes năm nay. Cô luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang đẹp miễn chê cho mỗi sự kiện mà cô xuất hiện. Dù theo đuổi hình ảnh cá tính tomboy là thế, nhưng khi thay đổi diện mạo với váy áo nữ tính, cô vẫn xuất sắc giành điểm tuyệt đối.

MISSES

Phạm Băng Băng giảm sút phong độ với diện mạo khá luộm thuộm như thế này. Dường như trên thảm đỏ Cannes cô nàng xinh đẹp bao nhiêu thì style đời thường lại chểnh mảng bấy nhiêu. Được biết, đến tham dự liên hoan phim lần này, cô không ngại chi số tiền “khủng” để thuê ê kíp lên đến gần 20 người cho lần xuất hiện của mình. Nếu như cô nàng chịu tiết chế chi tiết và cách mix&match trên trang phục, chắc chắn sẽ không đến nỗi lọt vào bảng sao xấu tuần qua.

Hotgirl Từ Đại Bảo của làng giải trí Hoa ngữ hứng nhiều gạch đá vì “tội danh” mặc xấu cả về hình thức lẫn ý nghĩa khi diện chiếc váy mang dấu ấn cờ tổ quốc trên thảm đỏ Cannes 2017. Dù phom dáng không đến nỗi nào nhưng chất liệu vải “tầm thường” khiến cô kém sang hơn hẳn so với dàn mỹ nhân lộng lẫy cùng xuất hiện tại sự kiện. Chỉ có nhanh chóng thay gấp bộ cánh khác thì cô nàng mới có thể “cứu vớt” hình ảnh của mình trong lần tiếp theo. 

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất