Thời trang

Dù bị bạn trai phản bội ngay khi 'lâm bồn', bà mẹ đơn thân Khloe Kardashian vẫn thon gọn và xinh đẹp

Ngọc Cẩm Tú
Chia sẻ

Không làm mọi người thất vọng sau cú sốc, bà mẹ xinh đẹp nhà họ Kardashian - Khloe Kardashian vẫn giữ phong độ với phong cách thời trang quyến rũ và thần thái xinh đẹp.

Khloé Kardashian, cô em nhà Kardashian luôn xuất hiện với thân hình khỏe khắn và cực kì nóng bỏng. Và dù có diện quần jeans rộng hay một chiếc váy bó thì cô nàng vẫn xinh đẹp.

Kể cả khi hẹn hò với bạn trai và nhận được cú sốc bị phản bội, cô vẫn giữ được nhan sắc “vạn người mê”. Để đạt được “trình” này, Khloe đã trải qua quá trình lột xác ngoạn mục!

Khi bước sang tuổi 22, Khloe Kardashian đã là nhân vật nổi bật trong bộ phim “House Bunny”. Cô sở hữu tạng người khá mũm mĩm và mái tóc dài xoăn màu hạt dẻ. So với thời điểm hiện tại, có lẽ Kim trông già hơn rất nhiều.

Sau đó vài năm, thân hình Khloe trông thon gọn hơn. Cô xuất hiện khá trẻ trung trong chiếc đầm lệch vai màu đen gợi cảm.

Một năm sau đó, Khloe chọn trang phục cắt xẻ táo bạo hơn.

Hiếm hoi lắm mới bắt gặp Khloe Kardashian xuất hiện cá tính và năng động hơn trong trang phục thể thao.

Khloe của năm 2011 vẫn trung thành với gu thời trang khá “dừ”.

Chiếc đầm xẻ ngực màu hồng tươi trẻ vẫn chưa đủ sức làm Khloe trông trẻ trung hơn.

Khloe trông xinh đẹp hơn khi thay đổi gu make-up và kiểu tóc ombre giúp cô giảm xuống vài tuổi. Chiếc đầm ôm dáng và đôi bốt với tỉ lệ hợp lí giúp Khloe trông thon gọn hơn.

Sau nhiều năm trung thành với kiểu tóc xoăn, Khloe đã hoàn toàn lột xác với mái tóc thẳng.

Khloe xuất hiện sang trọng trong chiếc đầm velvet xẻ ngực quyến rũ. Có thể nói, đây là bộ váy đẹp và phù hợp nhất trong thời điểm này của Khloe.

Xuất hiện trong show diễn của Kayne West, Khloe chọn bộ suit màu nude, khoác ngoài là chiếc áo lông dài màu hồng. Đây là thời điểm cô bắt đầu phát triển chương trình thực tế của gia đình. Với mái tóc màu sáng, Khloe thật sự xinh đẹp và quyến rũ.

Khloe khoe thân hình gợi cảm trong chiếc đấm latex, mái tóc vàng xoăn giúp cô trông thu hút hơn.

Khloe đang ở thời điểm đỉnh cao của sắc đẹp, diện chiếc váy midi màu cam sáng, Khloe vô cùng trẻ trung.

Đúng lúc này, sự nghiệp của Khloe đang ở đỉnh cao, Khloe công khai hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson.

Giữ vững phong độ, Khloe xinh đẹp rạng ngời cho đến khi tin đồn bạn trai “tằng tịu” với người phụ nữ khác. Sự thật càng phũ phàng hơn khi lúc này cô đang mang bầu.

Khloe khi đang mang thai con gái đầu lòng.

Hiện tại, Khloe đã sinh đứa con đầu lòng và vẫn lấy tên cha, True Thompson. Sau cú sốc này, cô vẫn xinh đẹp và trở thành bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất nhì Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Cẩm Tú

Tin mới nhất