Thời trang

Dự báo tím violet lên ngôi vào đầu năm 2018, Mâu Thanh Thủy dẫn đầu xu hướng

Lê Châm
Chia sẻ

Màu Ultra Violet được dự báo sẽ chiếm lĩnh bảng màu của ngành thời trang năm 2018. Trước đó, các nhà thiết kế thời trang trên thế giới cũng đã lăng - xê sắc tím trong các bộ sưu tập của mình.

Viện Nghiên cứu màu sắc Pantone vừa công bố ultra violet (tím đậm) là tông màu của năm 2018. Điều đó đồng nghĩa nó sẽ là màu chủ đạo trong các thiết kế thời trang, nội thất… Pantone miêu tả tím tượng trưng cho sự lạc quan, sự quyền lực. Nó cũng truyền tải thông điệp độc đáo, hướng về tương lai.

Viện Nghiên cứu màu sắc Pantone là một địa chỉ cực kỳ tin cậy với các Công ty trên toàn cầu trong việc tư vấn và dự đoán màu sắc cho từng năm, có địa chỉ ở nhiều nơi trên thế giới. Từ đây, các thương hiệu có thể phát triển sản phẩm tích hợp màu sắc cho hợp xu hướng của năm mới.

Trang Pantone.com công bô gam màu chủ đạo của năm 2018 sắp tới là Ultra Violet, nằm trong dãy màu mang số 18-3838 của bảng màu pantone.

Tham dự một show thời trang mới đây, Mâu Thủy chọn cho mình chiếc váy đuôi cá màu sắc tím xanh. Chiếc váy không chỉ giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể mà còn vô cùng nổi bật bởi lớp kim tuyến được đính kết lấp lánh.

Hợp tác cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh trong thời gian thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ được khen ngợi là ngày càng chỉn chu về phong cách, lẫn thần thái.

Tại một buổi lễ ra mắt phim mới công chiếu hồi đầu tháng 12 vừa qua, Lan Khuê cũng chọn mặc chiếc áo bà ba cách điệu cùng chân váy dài thướt tha đỏm dáng. Sắc tím cũng chính là gam màu duy nhất của tạo hình trang phục Lan Khuê mặc trong bộ phim có sự góp mặt của cô trong vai trò diễn viên.

Tú Hảo (bìa trái) - quán quân The Face mùa 2 cùng các mỹ nhân của The Face cũng đồng loạt diện váy áo sắc tím hội ngộ cùng Lan Khuê tại buổi lễ ra mắt phim có sự tham gia diễn xuất của nữ huấn luyện viên.

Trong một thử thách của chương trình The Look, có đến 3 thí sinh được sắp xếp trang phục với tông màu tím. Chắc hẳn đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên rồi!

Gam màu tím cũng được coi là gam màu nổi bật trên sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2018.

Tuy nhiên, một vài tạp chí thời trang uy tín nhận định, tông màu tím tuy nổi bật nhưng hơi khó ứng dụng trong các hoạt động thường ngày, hoặc giả nó sẽ giới hạn đối tượng “dám mặc” bởi đòi hỏi lượng kiến thức và gout thẩm mĩ nhất định khi diện tông này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất