Đẹp

Dove eyes - phương pháp nhấn mí không cần phẫu thuật

Chia sẻ

Dove eyes (mắt bồ câu) là tên gọi của phong cách nhấn mắt 2 mí không phẫu thuật đang là 1 trong những xu hướng thẩm mỹ được yêu thích trong năm nay.

Nếu như vài năm trước, trào lưu tạo mắt hai mí đòi hỏi phải thực hiện tiểu phẫu thì đến năm 2015, công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc đã cho phép phái đẹp sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh mà không phải phẫu thuật. Phương pháp tạo mắt hai mí này mang tên Dove eyes (mắt bồ câu).

Về cơ bản, Dove eyes và công nghệ bấm mí Hàn Quốc thông thường đều là giải pháp tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đều đẹp mà không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, Dove Eyes mang lại cho người dùng ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ bấm mí thông thường ở hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn.

Làm nên được điều này là do sự cải tiến vượt trội về kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là phần mô vững chắc, không bị chùng dão hay lão hoá theo thời gian vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn, mí mắt sẽ không bị bung và tuột ra sau này.

Mắt bồ câu 2 mí được phụ nữ châu Á ưa chuộng.

Mắt bồ câu 2 mí được phụ nữ châu Á ưa chuộng.

Quy trình thực hiện

- Thăm khám và tư vấn bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, nhận định, đánh giá lại mí mắt cũ để từ đó đưa ra nếp mí mới phù hợp và cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng.

- Sát khuẩn vùng da mí mắt

- Đo vẽ xác định nếp mí mới cần tạo. Sau khi nhận định, đánh giá đặc điểm mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ tạo đường mí mới cẩn thận. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo cung bấm mí tự nhiên sao cho cân đối, hài hòa.

- Gây tê tại chỗ: Đây là phương pháp đơn giản, trong quá trình thực hiện chỉ cần gây tê tại chỗ sẽ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mà không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

- Bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes: Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn. Đồng thời, tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi.

Bấm mí không phẫu thuật an toàn hơn cho sức khỏe của bạn.

Kết quả

- Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên.

- Mắt to và hài hòa hơn với khuôn mặt.

- Tạo mắt hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn.

- Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo.

- Kết quả bấm mí ổn định và dài lâu .

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất