Thời trang

Đông Nhi - Mâu Thủy: 'chọn chung' một chiếc áo và thông điệp sâu sắc của nhà mốt gửi tới tín đồ thời trang

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, 2 cô nàng đã có màn đụng hàng khi đều diện áo T- shirt của thương hiệu trứ danh Dolce&Gabbana.

Vừa xác nhận tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ lại tiếp tục khiến dân tình chao đảo với bộ ảnh cực kỳ quyến rũ trong các thiết kế độc đáo và nổi bật nhất của nhà mốt lừng danh nước Ý, Dolce & Gabbana. Hiện tại, chân dài đang dành rất nhiều thời gian để rèn luyện bản thân một cách toàn diện nhất, trong đó có việc xây dựng hình ảnh, phong cách thời trang, cô khám phá chất quyến rũ, tinh tế và sang trọng trong các thiết kế của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Bắt kịp trào lưu cùng set váy áo #DGtherealfake tiêu biểu trong BST Runway Xuân Hè 2017, được Dolce & Gabbana ưu ái lăng xê. Đây cũng là items được huấn luyện viên The Voice 2017 Đông Nhi chọn mặc trong lần ghé thăm “tổng hành dinh” của thương hiệu này tại TP Hồ Chí Minh. Sự tối giản của chiếc áo với họa tiết bắt mắt ngay lập tức mê hoặc ánh nhìn đầu tiên của các quý cô.

Mâu Thủy chọn mix chiếc áo T shirt với chân váy màu bạc thắt nơ bên hông điệu đà, tươi trẻ.

Mâu Thủy đang có sự lột xác về thời trang trở nên sang chảnh, trẻ trung và hiện đại hơn khi liên tục tung ra những bộ hình nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Cùng lựa chọn cách mix giống nhau, nhưng chân váy của Đông Nhi có màu hồng chấm bi tông xuyệt tông với màu sắc họa tiết trên chiếc áo “thần thánh” của nhà mốt này.

Cả hai đều hướng tới hình ảnh trẻ trung của những quý cô thành thị.

Chiếc áo của nhà mốt được rất nhiều những cô nàng người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017.

Đội quân hùng hậu của Dolce&Gabbana trên sàn runway với chiếc áo “đồng phục”.

Nói rõ hơn về #dgtherealfake, thực chất là một cách để thương hiệu Dolce&Gabbana hòa theo dòng chảy chung của áo thun in thương hiệu đang rất hot năm nay để mỉa mai các T-shirt “nhái”. Dolce & Gabbana tự tay thiết kế “hàng giả” của riêng họ với hashtag DGtherealfake.

T-shirt trắng luôn gắn liền với sự gợi cảm giới tính. Những bông hoa đặc trưng rất Dolce & Gabbana thêu nổi càng làm tăng vẻ nữ tính cho người mặc. Hoa hồng đỏ, hoa anh túc, hoa cúc trắng và tím, nở trong mùa xuân, lấp lánh với pha lê khẳng định đẳng cấp thật của thương hiệu. Đặc biệt là dòng chữ “Tôi đã ở đó”, được viết bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, như thông điệp mang tính khẳng định mà Dolce & Gabbana muốn chia sẻ với tất cả mọi người.

Đông Nhi Mâu Thủy: chọn chung một chiếc áo và thông điệp sâu sắc của nhà mốt gửi tới tín đồ thời trang

Phía sau mỗi thiết kế là cả một câu chuyện dài mà nhà thiết kế muốn gửi gắm tới các tín đồ thời trang khắp mọi nơi trên thế giới về câu chuyện đạo nhái.

Chiếc áo được các tín đồ thời trang trên thế giới check in khắp mọi nơi với sức lan tỏa rộng rãi:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất