Thời trang

Đông Nhi diện bodysuit khoe thân hình chữ S, Thanh Hằng 'gọi' cả trời Hè với set đồ hoa lá hẹ

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Ngoài những trang phục đẹp mắt trên thảm đỏ thì dàn sao Việt còn lăng xê rất nhiều xu hướng thời trang trong mùa Hè năm nay.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Đông Nhi gợi cảm khi diện thiết kế bodysuit tua rua của Lê Thanh Hòa mix cùng thigh high boots màu đen đầy cá tính nhằm tôn lên vẻ ngoài gợi cảm và tràn đầy năng lượng của mình. Đây chính là trang phục giúp nữ huấn luyện viên The Voice dễ dàng tỏa sáng trên sân khấu khi trình diễn những ca khúc sôi động.

Thanh Hằng lăng xê sắc xanh nhẹ nhàng với họa tiết hoa lá hẹ đầy tươi mát. Chiếc nón vành tròn như bảo bối nhỏ giúp các cô nàng trở nên nữ tính và thời thượng hơn cho chuyến đi du ngoạn của mình. Đây chính là một trong những tips mix&match trang phục mùa Hè dành cho các nàng đấy nhé!

Dưới bàn tay của stylist Hoàng Ku, ca sĩ Lưu Hương Giang tươi trẻ cùng set đồ với sắc xanh cobalt. Cô không che dấu nổi sự phấn khích với diện mạo này, hy vọng đây sẽ trở thành hình ảnh mà người đẹp hướng đến trong tương lai.

Stylist Lê Minh Ngọc khoe vẻ ngoài đậm chất lãng tử với cách mix&match sơ mi cổ chữ V cùng áo blazer tông màu trắng sữa. Dù diện theo xu hướng white on white nhưng tổng thể set đồ không hề nhàm chán, ngược lại còn giúp anh ghi điểm tại sự kiện một cách hoàn hảo nhất.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn nữ tính và dịu dàng trong bất kỳ trang phục nào mà cô chọn. Lần này, “thần tiên tỉ tỉ” cũng gây mê người đối diện bởi phong cách xinh đẹp không tỳ vết khi diện một mẫu váy gam hồng cùng phần bèo nhún vô cùng độc đáo.

Xuất hiện trong một bữa tiệc sang trọng, Ngọc Trinh đơn giản nhưng không kém phần nổi bật khi chọn trang phục bodycon màu cam cà rốt khoe đường cong chuẩn mẫu và vòng eo 56 trứ danh khiến bao mỹ nhân Việt phải hâm mộ.

Diễm My 9x khoe street style hiện đại với mẫu váy khaki chít eo xẻ đùi rất tinh tế từ nhà mốt Lâm Gia Khang. Kín đáo nhưng vẫn quyến rũ chính là phương châm chọn đồ của nữ diễn viên tài năng này, chính vì thế cô chưa khi nào lép vế trước dàn mỹ nhân Việt khác.

Jun Vũ trẻ trung trong set đồ đậm chất sporty với áo khoác và quần thể thao năng động. Cô không quên diện croptop để khoe eo thon và pose dáng hầm hố bên cạnh chiếc xe phân khối lớn. Với cách trang điểm tự nhiên cùng #OOTD chất ngầu này, cô nàng dễ dàng được gọi tên trong bảng phong thần thời trang tuần qua.

Honey Lee vô cùng rạng rỡ với gout thời trang sân bay của mình. Set đồ đơn giản cùng áo sơ mi và quần jeans cắt gấu cũng đủ giúp cựu Hoa hậu Hàn Quốc tôn lên thần thái sang chảnh vạn người mê.

MISSES

Amanda Holden của chương trình Britain’s Got Talent khiến khán giả bị phân tâm bởi chiếc váy với phần cổ khoét quá sâu, chỉ cần cử động quá mạnh cũng sẽ khiến cô rơi vào hoàn cảnh éo le với sự cố hở vòng một. Bên cạnh đó, nếu tiết chế vừa phải thì chắc người đẹp sẽ sang chảnh hơn rất nhiều so với sự phô phang da thịt quá mức như thế này.

Ở tuổi 33, Dara vẫn chuộng phong cách thời trang thể thao, năng động. Tuy nhiên, cô nàng lại bị chê bai vì quá luộm thuộm và kém tinh tế khi diện mẫu sneaker trắng không ăn nhập với tổng thể set đồ như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất