Thời trang

Đổi tóc như thay áo, danh xưng 'phù thủy tóc' không phải Angela Phương Trinh thì ai!

Tấm
Chia sẻ

Liên tục đổi kiểu tóc, Angela Phương Trinh khiến fans đi hết từ ngạc nhiên này tới thú vị khác. Phải công nhận rằng, dù diện kiểu tóc nào thì nữ diễn viên vẫn cứ xinh đẹp bội phần. Thế nên danh xưng "phù thủy tóc" mà không thuộc về Trinh thì còn thuộc về ai được đây?

Không dừng lại ở việc biến hóa thời trang không ngừng nghỉ, “cô nàng lắm chiêu” Angela Phương Trinh còn chẳng ngại thử đủ các kiểu tóc từ lạ lẫm tới khó nhằn nhất để làm mới bản thân. Liên tục thay đổi kiểu tóc theo nhiều phong cách khác nhau không chỉ thể hiện sự sáng tạo mà còn là minh chứng hoàn hảo cho gương mặt thanh tú của Angela Phương Trinh.

Mới đây nhất, cô nàng đã khiến dân tình “náo loạn” khi xuất hiện với phong cách Countryside độc đáo: mái tóc xoăn bồng bềnh, lối makeup tone cam đất cùng phong cách thời trang và phụ kiện đậm chất du mục.

Kiểu tóc xoăn kết hợp cùng phụ kiện đậm chất bohemian đem lại cho cô nàng 9x vẻ ngoài quyến rũ đến ngất ngây

Chỉ thay thế bằng một chiếc turban là diện mạo đã khác hẳn rồi!

Thỉnh thoảng, cô nàng lại bất ngờ dịu dàng và xinh đẹp long lanh với tóc tết lệch như thế này!

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài trẻ trung đầy ngọt ngào, hãy học kiểu tóc búi nửa kết hợp cùng đuôi tóc xoăn sóng như nữ diễn viên Sứ mệnh trái tim

Nữ diễn viên Taxi, em tên gì? cũng không ngại thử nghiệm kiểu tóc mái ngang trán giống như icon MiMi cực kén mặt. Phần mái ngang trán kết hợp với đuôi tóc xoăn bồng bềnh hóa ra lại rất hợp với gương mặt khả ái của Angela Phương Trinh.

Kiểu mái ngô ngố mà siêu đáng yêu này đem đến cho cô nàng vẻ ngoài lạ lẫm và thu hút vô cùng

Kết hợp cùng lưới che mặt và đầm hoa, kiểu mái ngắn đem đến cho Angela Phương Trinh vẻ quyến rũ và kiêu sa đến không ngờ.

Với kiểu mái thưa đậm chất Hàn Quốc, trông Angela trẻ trung, đáng yêu và tươi tắn hơn.

Thậm chí kể cả kiểu tóc xù mì bà thím từng gây tranh cãi của Sulli (f(x)) cũng chẳng làm khó được nữ diễn viên. Kết hợp với lối trang điểm tự nhiên kiểu Hàn gồm lông mày nhạt, lớp nền trong veo, mắt mơ màng và làn môi căng mọng hững hờ, diện mạo của cô nàng trông thật ngọt ngào, cuốn hút.

Chán chán thì mình cột lên như này cho trẻ trung hơn này!

Kiểu tóc copy-cat Audrey Hepburn cũng không làm khó được cô nàng 9x.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất