Thời trang

Giữa 'tâm bão' dư luận, đối thủ khiến Bảo Yến Rosie bị loại tung bộ ảnh đẹp như nữ thần

Hồng Sen
Chia sẻ

Bích Tuyết - đối thủ của Bảo Yến Rosie tại vòng Đối đầu vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi tung bộ ảnh thời trang, hóa thân thành nữ hoàng quyền lực.

Có thể nói, Tập 7 của The Voice Việt Nam 2019 vừa lên sóng tuần qua quả tạo được sức hút với khán giả. Trong đó, màn Đối đầu giữa Bích Tuyết cùng Bảo Yến nhanh chóng tạo nên tiết mục triệu view, chỉ sau 48 giờ phát sóng.

Mới đây, đối thủ của Bảo Yến Rosie trong vòng Đối đầu - Bích Tuyết vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi bất ngờ công bố bộ ảnh thời trang đẹp như nữ thần. Chọn cho mình những bộ cánh ôm sát, có tông bạc lấp lánh. nữ ca sĩ khoe trọn đường cong hình thể cùng gương mặt thần thái, ánh mắt cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng sự thể hiện của Bích Tuyết đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Cô chọn cho mình thiết kế ánh bạc lấp lánh, chất liệu vải trong suốt và tạo nên những dáng điệu phù hợp, tôn lên được nét đẹp trang phục.

Từ ánh mắt, thần thái của nữ ca sĩ đều toát lên nét gợi cảm, quyến rũ khiến người đối diện khó cưỡng.

Mái tóc xoăn sóng, làn môi đỏ càng giúp cô nàng tạo nên hình ảnh nữ thần trong đời thực.

Sau đó, Bích Tuyết tiếp tục chọn thay một bộ cánh với gam đỏ-đen đơn giản nhưng cá tính.

Màu son tím đậm được nhận định là cực kỳ phù hợp, tạo nên tổng thể hoàn thiện.

Trang phục có đường cắt ngực sâu, xẻ đùi nhằm tôn lên hết dáng hình người đẹp.

Vừa qua, tiết mục Đối đầu của Bích Tuyết cùng Bảo Yến thật sự đã khiến khán giả “dậy sóng”, liệu sẽ còn gì thú vị đang chờ đón tại The Voice 2019? Đừng quyên đón xem vào lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất