Thời trang

Đối thủ chuyển giới của Nhật Hà bị lộ clip làm người mẫu thoát y phản cảm

Tiểu Bối
Chia sẻ

Đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale gây xôn xao khi để lộ hình ảnh làm người mẫu thoát ý khiến con đường đến với vương miện Miss International Queen trở nên khó nhằn.

Cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đã đi hơn một nửa chặng đường. Theo đó những ứng cử viên sáng giá đã lần lượt lộ diện. Ngoài Nhật Hà đến từ Việt Nam, đại diện xứ sở cờ hoa Mỹ - Jazell Barbie Royale đang là cái tên được dự đoán sẽ lên ngôi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay.

Tuy nhiên mới đây, Jazell Barbie Royale gây xôn xao dư luận khi những hình ảnh thoát y bị cho là khá phản cảm đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đoạn clip dài gần 1 một phút ghi lại cô và một nam vũ công nhảy múa thoát y kèm theo những hành động khó hiểu.

Ngay lập tức đại diện Mỹ bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng với những hình ảnh “kém sang” như vậy thì chiếc vương miện Hoa hậu đã xa tầm với, chới với tầm nhìn đối với cô.

Hình ảnh bị cho là phản cảm của đại diện Mỹ.

Đoạn clip biểu diễn dung tục của đối thủ Nhật Hà đang làm nóng cộng đồng yêu sắc đẹp

Có thể nói Jazell Barbie Royale đang là một trong những thí sinh gây được sự chú ý mạnh khi sự thể hiện của cô khá tốt.

Người đẹp đã đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký để giành giải thưởng Hoa hậu Tài năng.

Với giọng hát nội lực, Jazell Barbie Royale đã chinh phục được ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả theo dõi cuộc thi.

Về nhan sắc, đại diện Mỹ được ví như thỏi socola vì sở hữu làn da nâu rám nắng.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của cô gái này đó chính là hình thể không cân đối.

Được đánh giá khá cao, nhưng liệu với hình ảnh phản cảm trên thì đại diện Mỹ thật sự rất khó đăng quang tại cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất