Thời trang

Đối thủ của Minh Tú ở Hoa hậu Siêu quốc gia là phụ nữ mắc bệnh Bạch tạng

Lê Kiều
Chia sẻ

Andreia Muhitu đến từ Angola trở thành người phụ nữ bạch tạng đầu tiên tham gia Miss Supranational 2018. Đồng nghĩa với việc cô sẽ là đối thủ của Minh Tú ở sân chơi này.

Andreia Muhitu, 22 tuổi vừa thắng vương miện Miss Supranational Angola 2018 vào cuối tuần trước. Chiến thắng của cô đã làm nên lịch sử ở Angola khi cô là người phụ nữ bạch tạng đầu tiên thắng được vương miện tại một cuộc thi sắc đẹp ở đất nước cô.

Muhitu đến từ vùng Cuando Cubango ở Angola. Mặc dù nhận được rất nhiều sự cổ vũ, song cũng không ít lời nhận xét tiêu cực từ phía khán giả.

Đứng trước luồng ý kiến tranh cãi này Andreia Muhitu đã chia sẻ: “Vẻ bề ngoài là sự lừa dối. Tôi thích hình ảnh, đó là tôi! Tôi phải yêu bản thân mình. Bạn được quyền đưa ra ý kiến của bạn, và tôi cũng có quyền của tôi. Tôi sẽ không thi đấu nếu tôi đã không tin rằng tôi có thể giành chiến thắng.”

Trong 1 cuộc phỏng vấn trên truyền hình quốc gia, cô mô tả bản thân là một người mạnh mẽ sẵn sàng đối mặt với tất cả những lời bình luận tiêu cực. Cô tuyên bố rằng trong suốt quá trình đương nhiệm của mình, cô sẽ lập nên 1 chiến dịch chống lại sự phân biệt đối xử mà những người bị bệnh bạch tạng phải chịu đựng trong các cộng đồng, và chiến dịch này là nơi họ sẽ tìm thấy chính mình. Andreia đã từng lên tiếng chống lại sự ngược đãi rằng một số người bạch tạng phải chịu đựng, một thực tế mà cô ấy coi là rất tiêu cực và vô nhân đạo.

“Tôi đã bị phân biệt đối xử trong cuộc sống của tôi. Đó là lý do mà tôi sẽ tận dụng chiến dịch này để bảo vệ ở đất nước của tôi. Mọi người không nên bị lên án bởi làn da hoặc giới tính của họ, và tôi cầu xin mọi người thay đổi hành vi của họ để chúng ta có sự chung sống xã hội tốt hơn dựa trên sự tôn trọng sự khác biệt. ”, Andreia Muhitu chia sẻ.

Ngoại hình của cô khiến người xem tranh cãi dữ dội. Đa phần khán giả cho rằng không nhất thiết cô phải chọn con đường nhan sắc. Vì ngoại hình của cô có thể khiến không ít người sợ hãi và ngại tiếp cận.

Andreia Muhitu sẽ bay đến Ba Lan vào tháng 12 này để cạnh tranh cho chiếc vương miện thứ 10 của Miss Supranational. Cô là người phụ nữ bạch tạng đầu tiên thi đấu tại một cuộc thi lớn cấp quốc tế.

Điều này đồng nghĩa với việc Andreia Muhitu là một trong những đối thủ của Minh tú tại sân chơi hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất