Thời trang

Đời không như phim, có cưới ở đâu thì Diệu Nhi vẫn phải làm cô dâu một mình

Thúy Vy
Chia sẻ

Thú nhận hình tượng cô dâu đã mê hoặc mình sau phim mới, Diệu Nhi tung ngay bộ ảnh hoá thân. Xem ra không chỉ Mai, mà Diệu Nhi cũng muốn khoác chiếc váy trắng tinh chờ ngày trọng đại.

Mới đây, Diệu Nhi gây chú ý khi thủ vai chính trong phim điện ảnh Ngày mai Mai cưới. Không để ai thất vọng, nữ diễn viên tiếp tục nhận được hàng tá lời khen từ phía người hâm mộ và cả giới chuyên môn về lối diễn xuất, cũng như khả năng mang lại tiếng cười duyên của mình.

Sau khi hoàn tất phim mới, Diệu Nhi bỗng dưng nhận mình “rất ghiền” làm cô dâu. Không thể chần chừ hơn nữa, nữ diễn viên quyết định thực hiện bộ ảnh này, như một món quà để tri ân những khán giả luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Ở những thước hình mới, Diệu Nhi e ấp dịu dàng, như một cô dâu thứ thiệt.

Chưa dừng lại ở đó, với lối trang điểm đơn giản, thuần khiết nhưng không kém phần sang trọng, nàng Mai ế hoài trong Ngày mai Mai cưới cứ thế làm công chúng “say lòng”.

Việc chọn lựa những chiếc váy đuôi cá, mang sắc trắng tinh khôi chẳng những tôn lên nét quyến rũ, sang trọng mà còn giúp nữ diễn viên “lột xác” hoàn toàn khi thoát khỏi hình tượng một diễn viên hoạt ngôn và hài hước.

Hôm nay, một Diệu Nhi “quậy tới bến” đã không còn, cô trở thành người con gái mơ màng trong ngày trọng đại.

Phong cách cô dâu tưởng như giản dị nhưng lại tôn lên đường nét tự nhiên, cũng như hình thể Diệu Nhi một cách hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất