Thời trang

Đội khăn turban: Hà Hồ khẳng định style đỉnh không ai có thể vượt mặt

Trang Thị
Chia sẻ

Sở hữu cả "gia tài" những món đồ phụ kiện thời trang hàng hiệu đắt giá, thế nhưng, Hồ Ngọc Hà luôn bị chiếc khăn turban làm cho say đắm.

Xuất hiện từ rất lâu và ghi dấu trong lòng những tín đồ thời trang, khăn turban chưa khi nào “thất sủng” bởi vẻ đẹp cá tính, ngộ nghĩnh và đáng yêu mà nó mang lại. Không chỉ biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, khăn turban còn chiều lòng “fan” bởi sự đa dạng về kích thước cũng như họa tiết. Riêng với Hà Hồ, cô chọn style turban xoắn - style duy nhất khiến nữ hoàng giải trí “yêu dại khờ”.

hoha (2)

Hồ Ngọc Hà chọn khăn turban tông xuyệt tông với jumpsuit vô cùng sexy cho ảnh bìa album Em đi tìm anh cùng Noo Phước Thịnh.

haho (1)

Nếu hâm mộ Hồ Ngọc Hà, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy style turban xoắn được cô sử dụng rất nhiều, nhất là khi cô trình diễn trên sân khấu. Từ những bản ballad da diết ngọt ngào tới những ca khúc sôi động, máu lửa… Hồ Ngọc Hà vẫn không quên nhiệm vụ phải đẹp với chiếc khăn thần thánh này. 

Không giới hạn bản thân trong bất kỳ mẫu khăn turban nào. Với sự hỗ trợ đắc lực của stylist, cô biến tấu linh hoạt với nhiều loại khăn khác nhau. Từ những gam màu nóng như đỏ tới sắc lạnh của đen hay rực rỡ với họa tiết nhiệt đới tràn đầy năng lượng… Chưa khi nào, “chị đẹp ” The Face khiến người hâm mộ thất vọng với gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của cô.

theface (3)

Hồ Ngọc Hà diện cả cây Gucci với chiếc khăn turban màu xanh lam ăn rơ với bộ đồ khi thị phạm cho “ngựa chiến” tại buổi ghi hình tập 4 The Face.

haho (2)

Với chất liệu voan mỏng, dễ dàng trở thành điểm nhấn tôn lên độ bồng bềnh của mái tóc.

haho (3)

Một điều đặc biệt nữa là dù bạn tóc dài hay tóc ngắn, nâu hay đen, xoăn hay thẳng thì vẫn có thể sử dụng khăn turban như một món phụ kiện sành điệu.

160527thoitrang07

Khăn turban giúp Hồ Ngọc Hà tạo hình phong cách hoang dã đầy phóng khoáng với họa tiết nhiệt đới bắt mắt.

haho (10)

Mùa hè 2016 chứng kiến sự “làm mưa làm gió” của khăn turban xoắn từ sàn diễn ra đến đường phố

haho (6)

hoha (1)

Không chỉ là phụ kiện thời trang hàng đầu được lựa chọn trên các sàn diễn ca nhạc, Hồ Ngọc Hà còn nhiệt tình lăng xê tại fashion “ghế nóng” The Face.

hoha (3)

Có thể dễ dàng nhận thấy cô sử dụng ít nhất 3 lần khăn turban tại chương trình thực tế hot nhất trong thời điểm hiện tại.

haho (15)

haho (8) haho (9)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất