Thời trang

Đồ đôi cực đáng yêu của 5 cặp mẹ con sành điệu nhất nhì Vbiz

Chia sẻ

Những cặp mẹ con của sao Việt luôn khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ mỗi khi cùng nhau dạo phố với những bộ cánh tông xuyệt tông dễ thương nhưng đẳng cấp.

Hồ Ngọc Hà và bé Subeo

Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà luôn chia sẻ những hình ảnh phong cách đường phố hàng ngày cùng cậu con trai Subeo kháu khỉnh. Thiên nhiều về sự thoải mái, thanh lịch và mang đậm hơi hướng menswear với những món đồ tối giản như quần skinny, short cạp cao, blazer, áo phông trơn, đồng điệu tông xuyệt tông với nhau khiến các “fan”phải “gật gù” công nhận là một trong những cặp mẹ con phong cách sành điệu nhất nhì Vbiz.

hongocha1

hongocha2

Cặp đôi Hà Hồ và bé Subeo luôn khiến các “fan” gật gù công nhận là một trong những cặp mẹ con phong cách sành điệu nhất nhì Vbiz với gu thời trang đơn giản nhưng thời thượng.

Minh Hà và những đứa trẻ của mình

Được biết đến là một trong những hot girl đời đầu ở Sài thành, xinh đẹp và có phong cách thời trang sành điệu cùng “gu” thẩm mỹ luôn hợp mắt giới trẻ. Ngoài việc dạy dỗ các bé, Minh Hà còn rất chăm chút về hình ảnh thời trang cho các con cùng sở trường thời trang trẻ trung hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn từ phụ kiện mũ và giày dép…

minhha1

minhha2

Thời trang trẻ trung hiện đại của mẹ con cựu “hot girl” Minh Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn từ phụ kiện mũ và giày dép.

Siêu mẫu Xuân Lan và bé Thỏ

Siêu mẫu Xuân Lan và đứa con bé bỏng của mình luôn trở thành tâm điểm của cánh truyền thông báo chí với những bộ cánh duyên dáng, nữ tính đồng điệu cùng mẹ làm mọi người phải “xuýt xoa” thích thú.

xuanlan1

xuanlan2

Mẹ con siêu mẫu Xuân Lan duyên dáng và rất nữ tính, ton-sur-ton khi diện những bộ cách thời trang khi xuống phố.

Elly Trần và công chúa bé bỏng Mộc Trà 

Trở thành biểu tượng thời trang cặp đôi được nhiều bà mẹ trẻ Việt yêu thích và luôn muốn học hỏi mặc theo. Khi xuống phố, hai mẹ con thường chọn set đồ ton sur ton, tạo nên hình ảnh thú vị với các mẫu thiết kế đơn giản nhưng đầy tính xu hướng và gần như không “đụng hàng”.

ellytran1

ellytran2

Các fan luôn thích thú với hình ảnh mẹ con Elly Trần với các mẫu thiết kế đơn giản nhưng đầy tính xu hướng và gần như không “đụng hàng.

Nhóc tì kháu khỉnh nhà Vân Hugo

Tinh nghịch, lí lắc là những trạng thái từ ngữ miêu tả về phong cách thời trang của cặp đôi mẹ con nhà Vân Hugo khi nàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Hình ảnh nàng cùng chàng nhóc tinh nghịch với “style” đơn giản, thoải mái, trẻ trung nhưng rất cá tính và sành điệu luôn trở thành tầm ngắm đặc biệt khi xuống phố của bộ đôi này.

vanhugo1

vanhugo2

Phong cách đơn giản, thoải mái và đồng điệu của cậu nhóc tì nhà Vân Hugo.

Chia sẻ
Tin mới nhất