Thời trang

Đọc vị thời trang của 4 nàng 'bông hậu' xinh đẹp bậc nhất showbiz Việt

Nhã Uyên
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với thần thái hút hồn, Thu Thảo, Phạm Hương, Kỳ Duyên và Mỹ Linh còn có cá tính thời trang riêng tạo nên những màu sắc rất nổi bật trong showbiz Việt.

“Đốn tim” fan bằng những hình ảnh đầy cuốn hút, 4 nàng Hoa hậu Việt Nam luôn được xem là mẫu hình tượng trong mơ của một bộ phận đông đảo giới trẻ Việt. Họ sở hữu vẻ ngoài đẹp không tì vết, vóc dáng thanh thoát và thần thái luôn rạng rỡ. Bên cạnh đó, những mỹ nhân này còn rất biết cách khiến fan “rung động” với phong cách street style hay thời trang sự kiện của mình.

Thần tiên tỷ tỷ “vạn người mê” - Đặng Thu Thảo

Là một trong những “bông hậu” dù không sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng vẫn luôn khiến người nhìn xiêu lòng vì nhan sắc không góc chết với thần thái thuần khiết, nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn có phong cách ổn định và trang nhã, giản dị theo trường phái Minimalism. Hầu hết trang phục của Thu Thảo đều đến từ các thương hiệu bình dân hoặc thiết kế trong nước, màu sắc trang phục thiên về gam pastel, không quá màu mè và tham họa tiết. Với làn da trắng và gương mặt mang nét đẹp tiêu biểu của những cô gái châu Á, bất kì nơi đâu “thần tiên tỷ tỷ” xuất hiện đều gây nhớ thương cho người hâm mộ.

May mắn có được nhan sắc “trời cho” cộng hưởng với cách phối đồ tinh tế khi sử dụng áo khoác Chanel đắt tiền đã làm nổi bật nguyên cả set đồ đen cơ bản.

Sơmi trắng chưa bao giờ là xu hướng lỗi thời. Bằng cách phối item này với chân váy xòe màu beige cùng giày đen, Thu Thảo trở thành một cô nữ sinh trẻ trung và thuần khiết.

Vẫn trung thành với áo trắng tiểu thư cùng giày đen nhưng ở set đồ này, thần tiên tỷ tỷ lại đơn giản hóa bằng quần tây đen thanh lịch.

Giữa một thảm xanh background tươi mát, người đẹp Bạc Liêu càng làm lấn át cảnh đẹp bằng mẫu đầm hoa đến từ thương hiệu bình dân Zara.

Nổi tiếng là nàng Hoa hậu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, kín đáo nhưng cũng có lúc Thu Thảo tự tin trong mẫu đồ bơi vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Trẻ trung và thanh lịch, không chạy theo mốt khoe thân, Thu Thảo luôn mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng cuốn hút.

Ngay cả khi đi dự sự kiện, chẳng cần phải màu sắc rực rỡ hay hàng hiệu đắt tiền, thần tiên tỷ tỷ chỉ cần thướt tha, yêu kiều trong mẫu đầm trắng tinh khôi lệch vai có thiết kế độc đáo là đã ghi điểmtrong mắt bao người.

Nữ hoàng “Ong chúa” ưa chuộng style menswear - Phạm Hương

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74 cùng số đo 3 vòng ấn tượng, Phạm Hương luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục và phụ kiện “nổi bần bật” làm tôn lên vẻ đẹp “sắc nước hương trời”. Với kho hàng hiệu ước tính lên tới hàng tỷ đồng từ váy áo, giày dép, túi xách,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Phạm Hương ngày càng chứng tỏ mình là “tay chơi” đẳng cấp trong showbiz Việt hiện nay. Người đẹp 9X có gout thời trang xuất sắc, lúc thì “mê mệt” menswear thanh lịch, lúc lại dịu dàng thu hút với váy đầm lộng lẫy,… khó mà chê vào đâu được.

Một set đồ đơn giản nhờ có túi hiệu Dior mà trở nên “sang chảnh” hơn rất nhiều. Đặc biệt, sự phối màu ăn ý giữa các tông hồng tạo nên một tổng thể ngọt ngào.

Chân váy xòe ngắn giúp nàng bông hậu 9X khoe đôi chân thon dài đáng mơ ước. Phạm Hương cũng không thể bỏ qua mẫu túi hiệu Gucci Sylvie Leather mini đình đám.

Dù trên đường ra sân bay, hoa hậu “ong chúa” vẫn theo đuổi hình tượng “soái ca” trong bộ suit đen kết hợp cùng giày sneaker Gucci.

Có vẻ cô nàng thật sự là tín đồ của nhà mốt Gucci khi không bỏ qua mẫu giày “hót hòn họt” Leather mid-heel loafer.

Trẻ trung và năng động cùng cả cây trắng nhưng không quên làm bật lên nét “sang chảnh” bằng túi Chanel Boy.

Quý cô Phạm Hương thanh lịch và đẳng cấp trong trang phục trắng đen cơ bản. Một lần nữa, người đẹp lại chứng tỏ kho túi hiệu đẳng cấp không thể thiếu Lady Dior.

Tất nhiên, không thể cứ diện mãi menswear. Sự xuất hiện ấn tượng trong phong cách siêu cool ngầu khi kết hợp giữa váy nạm đinh kèm mũ thời thượng với boots cao quá gối vô cùng mạnh mẽ đã chứng tỏ gout ăn mặc chất lừ của nàng “bông hậu”.

Nàng hoa hậu có gout ăn mặc “sang chảnh” - Kỳ Duyên

Dù vướng khá nhiều tai tiếng về đời tư sau khi đăng quang nhưng không thể phủ nhận, nàng hoa hậu trẻ tuổi đang dần khôi phục được hình ảnh ngoan hiền và tích cực của mình. Bằng chứng là Kỳ Duyên gần đây luôn được lựa chọn là vedette mở màn cho các show diễn thời trang lớn và là “nàng thơ” của nhiều NTK nổi tiếng trong nước. Từng bị nhận xét là người thiếu gu ăn mặc, thế nhưng đến nay gần như Kỳ Duyên đã lột xác hoàn toàn, ngày càng cuốn hút và khiến nhiều nhiều người phải kinh ngạc về sự thay đổi của cô bông hậu vốn lắm thị phi này. Gout ăn mặc thời trang, sành điệu của cô hoa hậu năm 2014 luôn là sự cộng hưởng của các item hàng hiệu, từ túi xách đến giày.

Diện cả cây đen nhưng nàng hoa hậu vẫn thu hút ánh nhìn bởi loạt đồ hiệu “chất lừ” từ túi xách Chanel Boy đến loafer “kinh điển” của Gucci.

Trong chuyến du lịch đảo Bali, Kỳ Duyên tự tin diện bikini khoe vóc dáng chuẩn đáng mơ ước giữa không gian biển trời trong lành.

Chứng tỏ sức hút không đối thủ chỉ bằng tông trắng đơn giản, Kỳ Duyên ngày càng chứng tỏ style thời trang đỉnh cao của mình.

Loạt item mùa hè từ nón cói, trang phục họa tiết hoa và sandal đậm chất trẻ trung của miền nhiệt đới đã được nhan sắc Nam Định áp dụng thành công.

Diện phong cách sporty thể thao, khỏe khoắn giúp cô nàng khoe được vòng eo con kiến.

Mới đây, khi xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời của The Face mùa 2, Kỳ Duyên cũng chứng tỏ nhan sắc không kém cạnh bất kì mỹ nhân nào trong bộ cánh đơn giản.

Nữ thần ngọt ngào - Mỹ Linh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh trở thành cô gái được săn đón không chỉ trong trường học mà cả ở thảm đỏ sự kiện. Nếu như luôn xuất hiện lỗng lậy và kiêu sa ở các buổi event thì phong cách ngày thường đến trường hay đi du lịch của cô nàng đều toát lên vẻ giản dị, trẻ trung, trong sáng đúng với lứa tuổi. Hoa hậu 9X luôn ghi điểm với sự thân thiện và phong cách năng động, nữ tính.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang, Mỹ Linh ghi điểm nhờ bộ cánh gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, nữ tính. Phụ kiện clutch trắng cầm tay J'adior sành điệu của cô nàng đã được rất nhiều sao Việt diện trước đó.

Cây đen đơn giản nhờ có giày Gucci đính ngọc trai mà trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

Khoác denim và sneaker khỏe khoắn khi kết hợp với đầm xòe “bánh bèo” tạo nên một tổng thể vừa đáng yêu lại vừa ấn tượng.

Combo chân váy họa tiết + áo trễ vai trắng tinh khôi mang đến cho Mỹ Linh một diện mạo nữ tính nhưng không kém phần thời thượng.

Hương vị mùa hè ngọt ngào cũng được cô nàng gửi gắm vào bộ cánh họa tiết hoa lá đầy màu sắc cùng túi hiệu Chanel rực đỏ.

Thanh thoát, thuần khiết trong bộ đầm trắng, Mỹ Linh tựa như nữ thần mong manh.

Họa tiết gingham không bao giờ lỗi thời cũng đã được cô nàng bắt kịp xu hướng.

Nhìn bộ cánh này thì có vẻ như Mỹ Linh chính là tín đồ của tông màu đen bí ẩn và quyến rũ.

Chẳng cần diện đồ cầu kì, Mỹ Linh chỉ phối sneaker và short ngắn cùng áo xẻ vai thôi cũng đủ ghi điểm trong mắt bao chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất