Thời trang

Đọc vị gu thời trang ghế nóng của các giám khảo nữ The Voice Kids

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các vị giám khảo nữ từng ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí đều sở hữu gu thời trang riêng biệt mang đậm dấu ấn cá nhân không lẫn vào đâu được.

Các giám khảo nữ từng ngồi ghế nóng của chương trình giọng hát Việt nhí dù ở các độ tuổi khác nhau nhưng gu thời trang riêng của họ là điều khó có thể quên trong lòng khán giả. Các huấn luyện viên của chúng ta luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc ở vị trí của họ. Cùng điểm lại những gương mặt giám khảo nữ của chúng ta nhé:

Lưu Hương Giang

TVKs (13)

Ngay từ mùa đầu tiên ngồi ghế nóng, Lưu Hương Giang đã tỏ ra là một người có con mắt thẩm mỹ khá tinh tế. Những bộ đồ cô chọn đều phù hợp với vóc dáng của cô.

TVKs (12)

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2013, nữ giám khảo chơi trội khi mặc trên người chiếc váy nặng tới…20kg.

TVKs (3)

Lưu Hương Giang có vẻ ưa chuộng các tông màu nude. Cô chú trọng nhấn mạnh những bộ trang phục của mình bằng phụ kiện bản lớn lấp lánh.

TVKs (5)

Ở Giọng hát Việt nhí 2015, nữ huấn luyện viên xuất hiện với hình tượng gợi cảm cùng váy đen khoe vai trần và làn da trắng nõn.

Hiền Thục

TVKs (1)

Khác với Lưu Hương Giang thường chọn tông màu trầm hoặc nude, Hiền Thục lại dành sự ưu ái cho những màu sắc nổi trội. Ví dụ như chiếc váy vàng này.

????????????????????????????????????

Màu xanh dương cùng họa tiết sequin lấp lánh phần thân trên của chiếc đầm thực sự khiến Hiền Thục nổi bật trên ghế nóng.

TVKs (14)

Lại cũng là một màu xanh nổi, nữ giám khảo rất tinh tế khi chọn phụ kiện bông tai ton sur ton với chiếc đầm quây. Bên cạnh đó, kiểu tóc cột cao khiến diện mạo của Hiền Thục trẻ ra trông thấy.

TVKs (6)

Đôi lúc cũng sẽ thấy hình tượng Hiền Thục nhẹ nhàng và tinh khôi trong tà áo dài trắng.

Cẩm Ly

TVKs (2)

Huấn luyện viên Cẩm Ly lại rất ưa thích những trang phục với họa tiết hoa lá cầu kì. Trong hình, cô diện nguyên chiếc đầm bó eo với một “rừng” hoa hồng.

TVKs (10)

Đầm xanh hoa đỏ? Tưởng là sến nhưng khi mặc trên người Cẩm Ly lại không như vậy.

TVKs (9)

Xì-tin với đầm hai màu trắng - đen đối lập và chất liệu ren.

TVKs (4)

Có những khi lại chơi trội với chiếc váy sequin “nguyên cây”, Cẩm Ly quả không hổ danh là một trong những huấn luyện viên có tâm hồn “trẻ” nhất trong số các giám khảo nữ của Giọng hát Việt nhí.

Đông Nhi

Là một trong những ca sĩ có thể biến hóa với nhiều hình tượng nhất nhì showbiz Việt, dường như chưa có phong cách nào có thể làm khó được Đông Nhi. Từ dễ thương, gợi cảm…thậm chí là “quái” tính, cô ca sĩ này đều đã từng thử qua. Với sự biến hóa đa dạng như vậy, rất khó để có thể đoán được gu thời trang mà Đông Nhi chọn cho Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ là gì.

ca-si-dong-nhi-toi-co-suc-hap-dan-tuyet-doi

Ghế nóng The Voice Kids sẽ chào đón một Đông Nhi gợi cảm như thế này…

trithucsong-com-chon-mau-son-chuan-nhu-dong-nhi-di-choi-noel-5_1456369951

…hay một cô Đông Nhi dễ thương để có thể chiêu dụ được các thí sinh nhỏ tuổi?

img20160525021835830

Và biết đâu đó lại là một Đông Nhi với style độc đáo? Tất cả sẽ được giải đáp sau khi chương trình lên sóng vào thời gian tới.

IMG_4027

Dù mới chỉ tung ra trailer nhưng sự góp mặt của nữ ca sĩ Đông Nhi trên ghế nóng của Giọng hát Việt nhí khiến các khán giả vô cùng mong chờ vào gu thời trang tinh tế của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất