Thời trang

Đoan Trang trẻ lạ với hoa văn Aztec hút ánh nhìn

Chia sẻ

Ca sĩ Đoan Trang vừa tung ra bộ ảnh khoe streetstyle cực chất với những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của nhà mốt Just Cavalli.

Thỏi sô cô la biết hát luôn thể hiện mình là người đi đầu xu hướng khi cô chọn lựa những bộ trang phục có hoạ tiết hình học mang hơi thở hiện đại, lấy cảm hứng từ những bức tranh vẽ của hoạ sĩ Frida Kahlo. 

Doan Trang - Picture51

Doan Trang - Picture53

Màu sắc của những mẫu thiết kế như đang bùng nổ năng lượng sống, tạo ra một phong cách trẻ trung, rực rỡ và nổi bật đúng với tinh thần “Phóng khoáng, sống động, đầy năng lượng” mà Đoan Trang luôn mang lại cho khán giả.

Hoa văn Aztec của nền văn minh Mexico được xem là một trong những hoạ tiết đã lên ngôi tại các tuần lễ thời trang lớn trong mùa tới.  Doan Trang - Picture55 Doan Trang - Picture56

Bất kể là kết hợp với một chiếc clutch cầm tay, hay với một chiếc túi Sofia khổ lớn của nhà Salvatore Ferragamo, Đoan Trang đều toát lên một nguồn năng lượng đầy quyến rũ và phóng khoáng, chân thật và hấp dẫn như chính âm nhạc và con người của cô.

Doan Trang - Picture59

Doan Trang - Picture60

Nguồn năng lượng từ hình ảnh này sẽ được Đoan Trang và ekip của mình đưa vào sản phẩm âm nhạc mới của Đoan Trang sẽ được phát hành cuối năm 2015, đầu năm 2016.

Single “Sundance” (Vũ Điệu Mặt Trời) sẽ là ca khúc đầu tiên Đoan Trang giới thiệu với khán giả yêu nhạc, đánh dấu sự trở lại của Đoan Trang với âm nhạc. Single sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất cùng hình ảnh mới mẻ năng động mà Đoan Trang đang xây dựng.

Doan Trang - Picture61 Doan Trang - Picture64

Doan Trang - Picture58

Doan Trang - Picture67

Chia sẻ
Tin mới nhất