Thời trang

Đóa hồng lai 4 dòng máu Cindy V duyên dáng diện áo dài đón Tết Nguyên Đán

Lê Châm
Chia sẻ

Trong bộ ảnh chào đón năm mới, Cindy V mặc áo dài truyền thống thướt tha, duyên dáng khiến bao nhiêu người ngất ngây, choáng ngợp.

Trong những ngày Tết Nguyên Đán, tất cả mọi người đều rất hân hoan, nô nức đón chào một năm mới sang. Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng ấy, “bông hồng lai” Cindy V vừa trình làng bộ ảnh đón xuân về với trang phục áo dài thướt tha, duyên dáng.

Được biết, đây là bộ ảnh đặc biệt mà Cindy V gửi tặng đến tất cả người hâm mộ đã đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua thay cho lời cảm ơn chân thành từ nữ ca sĩ.

Dịp Tết, cô chọn cho mình chiếc áo dài màu đỏ rực - màu sắc thể hiện sự may mắn, sung túc trong quan niệm của người Việt.

Đây là một trong số ít lần mặc áo dài của Cindy V, tuy nhiên nữ chính Glee vẫn tự tin thả dáng trước ống kính.

Không mang vẻ nữ tính, dịu dàng như những cô gái Việt Nam thường thấy, Cindy V gây ấn tượng với gương mặt góc cạnh, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình cân đối.

Dù có làn da nâu đặc trưng nhưng Cindy V cũng không ngần ngại chọn những chiếc áo dài với gam màu nổi bật như thế này để khoe sắc trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đặc biệt, khi diện áo dài truyền thống, Cindy V vừa có sự cá tính rất riêng nhưng cũng thấp thoáng nét dịu dàng, duyên dáng vốn có của người con gái Việt Nam.

Với những màu sắc rực rỡ, nổi bật của áo dài càng làm tôn lên nét đẹp trẻ trung, cuốn hút của nữ ca sĩ không thua kém bất kì mỹ nhân nào.

Mặc dù chỉ mới về Việt Nam sinh sống và hoạt động trong thời gian gần đây nhưng Cindy V đã và đang ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Sau thành công trong bộ phim Glee Việt Nam, Cindy V tích cực tham gia các hoạt động giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất