Thời trang

Đỗ Nhật Hà, Nam Em, Tiểu Vy, Phương Khánh thống trị thảm đỏ thời trang

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nam Em, Huỳnh Vy, Hà Thu, Tiểu Vy...là những cái tên gây ấn tượng trên thảm đỏ show thời trang với phong cách độc đáo trong những ngày qua.

Đến tham dự chương trình thời trang, loạt hoa hậu, Á hậu Việt đã thi nhau “chặt chém” với nhiều phong cách ấn tượng. Trong số đó Nam Em, Tiểu Vy, Hà Thu gây ấn tượng đặc biệt khi khoác lên mình những bộ cánh tuy đơn giản nhưng lại chiếm “chiếm spotlight” toàn thảm đỏ.

Đứng đầu trong danh sách này là top 8 Miss Earth 2016 - Nam Em. Chọn một thiết kế chất liệu voan xuyên thấu, Nam Em thay đổi mái tóc chuẩn Hoa hậu bằng vẻ đẹp mới mẻ, quý phái trong mái óc ngắn.

Ngoài ra, chân dài Tiền Giang còn khéo léo khi chọn một chiếc kẹp óng ánh để làm điểm nhấn cho bộ trang phục này. Người đẹp tạo điểm nhấn bằng chiếc đồng hồ đính kim cương Chopard vô cùng đắt giá lên đến 500 triệu đồng.

Diện mạo mới nhất của Nam Em nhận được nhiều lời khen tích cực của khán giả.

Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy chọn outfit gồm phần áo hai dây và áo khoác giả vest bên ngoài, với các họa tiết nhỏ tạo điểm nhấn, cùng sự kết hợp khéo léo giữa đôi giày và chiếc túi xách xinh xắn của thương hiệu Saint Laurent.

Top 6 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Đỗ Nhật Hà chọn cho mình thiết kế xẻ cao với gam màu hồng nhạt, khoe trọn đôi chân dài và làn da trắng nõn. Người đẹp còn đội trên đầu chiếc vương miện kiêu sa, tạo nên hình ảnh “beauty queen” đầy yêu kiều, quyến rũ.

Á hậu Hà Thu chọn trang phục áo dài truyền thống với thiết kế màu vàng như nắng mai, được may đo khéo léo, cùng mái tóc búi gọn điểm tô bằng vài nhánh hoa vàng đồng cùng tông và đôi hoa tai là hai món phụ kiện tuy nhỏ nhưng cực kỳ đắt giá, góp phần điểm xuyến và làm nổi bật vẻ đẹp của cô.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khoe nét đẹp cá tính trong bộ váy ngắn được đính kết đăng đối lấp lánh. Cô nàng mix cùng giày cao gót chiến binh ánh bạc cùng áo khoác ánh bạc, tạo nên tổng thể đầy mạnh mẽ và nữ quyền cho người mặc.

Với bộ lễ phục đầy nền nã, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh diện bộ váy lấy cảm hứng từ phục trang của hoàng gia châu Âu. Trong những lễ hội trọng đại, nữ giới bắt buộc phải có nón hoặc phụ kiện cài tóc để đúng tinh thần trang nghiêm của sự kiện. Với tinh thần đó, Hoa hậu Trái Đất 2018 đã cho ra đời 1 vẻ đẹp đầy hấp dẫn.

Do layout make up, nên gương mặt của Phương Khánh có phần khác lạ, khó nhận ra.

Cựu siêu mẫu Anh Thư đẹp duyên dáng với tà áo dài đen đính cườm. Phần cổ tay và cổ áo được kết các họa tiết nổi bật. Điểm nhấn của bộ áo dài là chiếc nón rộng vành giúp người đẹp trông sang trọng như quý cô thời xưa. Makeup và kiểu tóc được cô đơn giản hóa để tăng thêm nét thanh lịch và cổ điển cho set đồ.

Áo dài đen trang trí họa tiết tỉ mỉ bằng pha lê, đá trắng giúp Anh Thư ghi điểm về phong cách thời trang thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất