Thời trang

Đỗ Mỹ Linh và á hậu có vòng ba 1 mét chính thức 'đối đầu' cạnh tranh ngôi vị 'Hoa hậu của các hoa hậu'

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Khánh Phương bất ngờ được xếp cùng vào nhóm 7, "cạnh tranh" chiếc vé lọt vào top 32 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Sau khi tìm ra top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties vừa thông báo vòng thi tiếp theo chính thức bắt đầu. Từ top 64, Global Beauties sẽ loại đi một nửa thí sinh và giữ lại 32 cô gái để bước tiếp vào vòng 4.

Theo đó, 64 người đẹp được chia ra thành 8 nhóm nhỏ, mỗi nhóm gồm 8 người đẹp. Ở mỗi nhóm, cô gái nhận được bình chọn cao nhất sẽ chính thức lọt vào top 32, 3 gương mặt còn lại sẽ được quyết định bởi ban giám khảo của cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017) và Á hậu Khánh Phương (top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017) cùng có tên trong nhóm thứ 7. Như vậy đồng nghĩa hai nhan sắc đại diện Việt Nam chính thức “đối đầu” để cạnh tranh chiếc vé vào top 32 “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Đỗ Mỹ Linh sở hữu một khuôn mặt tròn trịa, làn da trắng mịn và cặp mắt thông minh. Cô cũng được nhiều người cho rằng có nụ cười rất thân thiện và phúc hậu.

Vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh cũng toát lên một sự hiền hậu, thanh tú và chân thành. Cô mang đến cho người đối diện cảm giác tràn trề năng lượng khi tiếp xúc.

Ngoài gương mặt nổi bật, Đỗ Mỹ Linh còn được được xem là nàng hậu có đường cong chuẩn. Cô cao 1m71, nặng 52kg, số đo 3 vòng 87-60-94 cm.

Khác với nàng Hoa hậu Việt Nam, Á hậu biển Khánh Phương có gương mặt sắc sảo hơn. Cằm nhọn, mũi cao, đặc biệt là đôi môi tều căng mọng là những gì người ta nhớ đến nàng á hậu biển.

Khánh Phương đã có sự “lột xác” ngoạn mục về nhan sắc kể từ khi cô tham gia showbiz. Chính sự thay đổi này, vô tình cô bị nghi ngờ đã “tút” lại nhan sắc của mình bằng công nghệ “dao kéo”.

Dù “dao kéo” hay không, cư dân mạng vẫn rất khen ngợi ngoại hình, gương mặt xinh đẹp
hiện tại của cô.

Khánh Phương hiện sở hữu chiều cao 1m68, cân nặng 55 kg và số đo ba vòng 90 - 63 - 100 cm.

Sự “đối đầu” này sẽ đặt ra 3 giả thuyết. Giả thuyết thứ nhất: Một trong hai sẽ lọt top 32; giả thuyết thứ hai: Cả hai sẽ không lọt top; giả thuyết thứ ba: Cả hai sẽ nắm tay nhau vào top. Kết quả còn phụ thuộc vào lượt vote của người hâm mộ.

Trong khi đó Á hậu Huyền My (top 10 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) được xếp vào nhóm thứ 3. Cô sẽ cạnh tranh cùng 7 người đẹp khác trong nhóm này để giành vé vào top 32.

Huyền My được công chúng yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng. Sau gần 4 năm, nhan sắc Huyền My ngày càng được khen trưởng thành và quyến rũ hơn.

Bên cạnh đó nàng Á hậu còn sở hữu hình thể nóng bỏng, hút mắt, khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất