Thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'mạo hiểm' khi đọ sắc với MC nóng bỏng nhất Vbiz Phương Mai

Lê Kiều
Chia sẻ

Nếu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe khéo vòng 1 với váy ánh kim trễ nải cùng gương mặt thanh tú thì đổi lại MC Phương Mai diện bộ đầm xanh xẻ cao quá đùi cùng chi tiết lệch vai khá gợi cảm. Cả hai đã có màn so kè nhan sắc bất bại tại sự kiện hôm 11/11.

Trong sự kiện chiều 11/11 diễn ra tại TP.HCM, cựu Hoa hậu Việt Nam có màn đọ sắc bất phân thắng bại với cựu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai.

Hoa hậu mặc đầm trễ vai ánh kim của ntk Lê Thanh Hòa

Thay vì xõa tóc ngắn như mọi khi, hoa hậu chọn cách búi tóc để tăng thêm vẻ sang trọng cho phù hợp với sự kiện

Cả hai có sự trùng hợp khi chọn phong cách gợi cảm cùng tông trang điểm nhẹ nhàng để xuất hiện trong sự kiện lần này.

Phương Mai chia sẻ, đây là lần hiếm hoi cô có dịp hội ngộ với HHVN 2016. Mặc dù không có cơ hội tiếp xúc nhiều nhưng trong mắt cô, Đỗ Mỹ Linh là cô gái xinh đẹp, duyên dáng, thông minh.

So với thời điểm mới đăng quang, Phương Mai nhận xét Đỗ Mỹ Linh ngày càng tỏa sáng hơn về nhan sắc. Siêu mẫu gốc Hà thành vẫn theo dõi sự trưởng thành của HHVN 2016 trên giới truyền thông.

Nói về phong cách ăn mặc của mình trong quá khứ, Phương Mai chia sẻ, cô từng gặp sự cố mặc phản cảm do chọn lựa trang phục có chất liệu xuyên thấu nên trong nhiều năm trở lại đây, cô luôn có sự tính toán kỹ lưỡng để tránh lặp lại sai lầm. Cô vẫn hướng tới hình tượng nữ MC gợi cảm nhất showbiz.

Từ một chân dài chuộng phong cách hở bạo giờ đây, Phương Mai đã dần thay đổi trong phong cách và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

So với thời tuổi trẻ có nhiều nổi loạn, ở tuổi 28 Phương Mai chọn cách sống bình lặng hơn để chiêm nghiệm để cuộc sống, đồng thời dành nhiều thời gian để đi du lịch, khám phá thế giới, mở mang đầu óc. Hàng ngày cô vẫn múa cột hoặc tập gym để giữ thân hình thon thả.Bên cạnh vai trò MC, Phương Mai còn tham gia một số show truyền hình

Khi được hỏi về ý định kết hôn, siêu mẫu cười nói rằng, cô vẫn yêu thích cuộc sống độc thân, tự do làm những điều mình yêu thích. Cô chưa có kế hoạch sẽ kết hôn trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất