Thời trang

'Cấp cứu' cho Đỗ Mỹ Linh khi lộ dây áo lót trên sóng truyền hình

Quyền Chinh
Chia sẻ

Nếu biết những bí quyết dưới đây, chắc hẳn Đỗ Mỹ Linh sẽ không để mình bị lộ dây áo lót phản cảm như thế.

Là một trong những nàng hậu rất được yêu thích vì dáng vóc gợi cảm, gương mặt đẹp cùng phong cách ăn mặc tuy không quá cá tính nhưng luôn phù hợp, tôn lên nét dịu dàng, trẻ trung của bản thân.

Thế nhưng mới đây khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Đỗ Mỹ Linh lại không may khi bị cộng đồng mạng “soi” ra khoảnh khắc kém duyên. Cụ thể, người đẹp vô tình để lộ dây áo ngực khi diện áo ba lỗ, tạo cảm giác thiếu tinh tế. Đây cũng là lỗi chung của nhiều bạn gái mỗi khi diện các thiết kế không tay, từ áo đến váy.

Diện set đồ thể thao màu xanh rất đẹp, nhưng phần dây áo lót bị lộ ra đã khiến hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh trông luộm thuộm đi nhiều.

Không riêng nàng hậu, đây cũng là lỗi ăn mặc mà nhiều bạn gái mắc phải.

Trên thực tế, với kiểu áo thể thao này, tốt nhất các bạn gái nên chọn cho mình loại bra thể thao phù hợp, không có dây hay gọng, ôm sát, nâng đỡ và dễ dàng cho việc vận động. Tuy nhiên trong một vài trường hợp cần áo lót có dây, các nàng có thể thử nghiệm những “chiêu thức” sau để khiến mình không trở nên phản cảm.

Một chiếc kẹp giấy, chun buộc… sẽ là cứu cánh giúp phần dây áo lót được cột cố định phía sau, không còn lộ ra hai bên vai gây phản cảm.

Sử dụng một chiếc kẹp giấy và bạn sẽ tránh được tình huống không đẹp đó.

Ngoài ra, nếu chọn những dạng áo ngực có thể tháo rời dây đeo, hãy gắn chéo dây sau lưng, đây cũng là cách giúp hai sợi dây áo không bị lộ ra ngoài, đồng thời tạo độ ôm sát hơn cho vòng một.

Nếu mặc áo có cổ rộng, hãy may cố định một miếng vải và hai khuy bấm vào phần vai áo. Mỗi khi mặc, đưa dây áo ngực vào trong (như hình) bấm cố định lại. Dù có cử động thế nào, phần dây áo cũng không lộ được.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất