Thời trang

Ngạc nhiên chưa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thăng hạng nhan sắc sau thời gian lăn lộn ghi hình chương trình thực tế

Văn Luân
Chia sẻ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với nhan sắc thăng hạng đầy cuốn hút tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội thu hút bao ánh nhìn của các quan khách.

Đây là lần đầu cô tái xuất sau thời gian vắng bóng để ghi hình chương trình Cuộc đua Kỳ thú. Ai cũng ngạc nhiên vì sau thời gian dài lăn lộn với nắng gió và các thử thách khắc nghiệt, Đỗ Mỹ Linh còn xinh hơn trước.

Xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn khoác lên mình chiếc đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa với thiết kế tinh tế khoe vai trần gợi cảm và xẻ đùi đầy khéo léo.

Điểm nhấn của đầm nằm ở chiếc nơ lớn đính kim tuyến lấp lánh trên cầu vai nhưng điểm nổi bật nhất khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi Đỗ Mỹ Linh trong lần trở lại này chính là vòng eo con kiến của nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lựa chọn khoác lên mình chiếc đầm trắng tinh khôi với thiết kế tinh tế khoe vai trần gợi cảm và xẻ đùi đầy khéo léo mix cùng giày cao gót mũi nhọn màu be tại sự kiện vừa qua

Điểm nhấn của đầm nằm ở chiếc nơ lớn đính kim tuyến lấp lánh trên cầu vai

Với sự lựa chọn tinh tế từ mái tóc búi cao cùng tông makeup nhẹ nhàng, thanh thoát rất phù hợp với người đẹp

Không chỉ gây bất ngờ bởi nhan sắc của mình, Đỗ Mỹ Linh còn cho thấy một thần thái đỉnh cao cùng những biểu cảm biết nói đầy cuốn hút trên gương mặt.

Cận cảnh nhan sắc không góc chết của nàng Hậu Việt Nam

Đỗ Mỹ Linh luôn khiến khán giả phải trầm trồ về sự thăng hạng nhan sắc của cô trong mỗi lần xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất